Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, July 22, 2009

Anh Bảy tiếp khách July22


Sáng nay bà xả đau ở thắt lưng và bên hông, nên được dán thuốc dán hai nơi đó.

Gần trưa thì chị xuôi Nhiễu (má Chinh) đưa chị Long Austin về thăm bà xả tôi. Anh Long là Không Quân đàn anh của tôi, tội nghiệp chị Long không ngại xa xôi, nhất định nhờ chị Nhiễu đưa về thăm bà xả tôi, thật ngắn ngủi rồi ra về. Cám ơn chị Nhiễu, chị Long ơi!

Đến trưa bà xả tiếp chú thiếm Huỳnh ngọc Thọ & Quế về từ Canada thăm bà xả tôi. Thọ là em chú bác ruột với tôi. Cám ơn chú thiếm 5 Thọ & Quế đã không ngại quá xa xôi, về thăm và vấn an chị 10.

Thọ & Quế về thăm bà xả, đến bốn giờ chiều thì về lại Houston để thăm gia đình bên Quế.




Từ trái qua: chị Nhiễu, bà xả, chị Long.



Thọ & Quế vừa vô nhà.




Click Vào Đây - Để xem thêm hình, click vào hình để xem hình lớn.

No comments:

Post a Comment