Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Saturday, July 11, 2009

Anh Bảy tiếp bạn cũ Sư Phạm Qui Nhơn

Gia đình con gái Thy về lại San Diego ngày hôm qua, sáng nay bà xả nằm buồn vì nhớ con, nhớ cháu ngoại.

Đến trưa thì có Thế, người bạn học Quốc Gia Sư Phạm Qui Nhơn năm 1964 đến thăm. Thế bay từ LA California về nhà chị Diệu Minh ở Houston, rồi nhờ chị Minh chở lên San Antonio thăm bà xa tôi. Thế và chị Minh ngũ hotel đêm Thứ Bảy ở San Antonio.

Thế là nhân chứng cảnh tôi lạng máy bay sát nóc trường Sư Phạm năm 1964, để cua bà xả. Gặp lại Thế, bà xả như tỉnh hẳn ra, hai người đem album hình Sư Phạm ngày xưa ra, say sưa nhắc lại chuyện cũ, tôi có cảm tưởng như bà xả không có bịnh gì hết.

Rồi hai người gọi về VN để nói chuyện với Hà Mỹ, Hà Mỹ cũng là bạn cùng lớp và ở cùng phòng Sư Phạm, và là bồ ruột của bà xả, tôi thường nói đùa hai người là đôi tình nhân.

Hà Mỹ nghe giọng bà xả trong điện thoại, Mỹ mừng quá, vì lâu nay Mỹ cứ tưởng bà xả yếu lắm.

Trong chuyến về VN cuối năm 2007, bà xả có dịp đi chơi ở Saigon với Hà Nỹ mấy ngày. Sau đó Hà Mỹ có lên Đà Lạt chơi với bà xả. Tôi và bà xả dự trù thuê xe đi chơi Miền Tây với Hà Mỹ, nhưng rồi tôi và bà xả bị bịnh, nên huỷ bỏ đi Miền Tây để về Mỹ trị bịnh. tth




Thế và bà xả.

Click vào hình để xem hình lớn.



Hai người đang hí hửng nói chuyện với Hà Nỹ bên VN qua speaker điện thoại. Nhìn bà xả, tươi như người gặp lại bồ củ và đang yêu!



Đang xem lại hình Sư Phạm ngày xưa.



Bà xả, Thế, chị Diệu Minh

No comments:

Post a Comment