Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, February 22, 2010

Phật Ngọc Hoà Bình Thế Giới

Phật Ngọc Hoà Bình Thế Giới sẽ được Hoà Thượng Viện Chủ Trung Tâm Phật Giáo Chùa ViệtNam Houston thĩnh về chùa cho Phật Tữ chiêm ngưỡng vào cuối Tháng 3, 2010 vào dịp Lễ Hội Quan Âm tại chùa nầy. Chi phí thĩnh Phật Ngọc là $15,000.00 US Dollars.

Ngày lễ chính của Hội Quan Âm tại chùa ViệtNam Houston là ngày Thứ Bảy 27 Tháng 3, 2010. Ngày nầy tôi sẽ có mặt tại chùa VN trước để lễ Phật, sau đó tôi thăm tro cốt bà xả tôi đã được rải tại đây.

Quý vị nào ở xa muốn dự Hội Quan Âm và chiêm ngưỡng Phật Ngọc, có thể về ở nhà tôi, rồi tôi chở xuống Houston. Vì chổ ngũ nhà tôi có giới hạn, "first come first serve". Xin cho tôi biết trước.

tth

Click Vào Đây - Để xem video Hành Trình Phật Ngọc Hoà Bình Thế Giới do KQ63D Nguyễn văn Ghi gởi cho tôi. Cám ơn Ghi ơi.

No comments:

Post a Comment