Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, February 15, 2010

Tin sức khoẻ Thiều quang Diêu - Feb 15, 2010

Từ hôm Thứ Bảy 30 Tết, tôi bị bịnh nên không liên lạc được với chị Diêu, hôm nay tôi tương đối khoẻ, nên tôi gọi chị Diêu sáng nay, sau đây là tin thêm về sức khoẻ anh Diêu:

- Diêu còn nằm phòng hồi sinh. Diêu tương đối đở hơn mấy hôm trước, Diêu ngồi dậy được, đi đứng phải có người dìu. Mỗi lần bác sĩ ép đi, Diêu rên khó chịu.

Tim của Diêu vẫn còn xài máy trợ tim tạm thời của nhà thương, theo chị Diêu nếu lấy máy trợ tim tạm thời ra thì kế động ký vẽ tim Diêu đập một đường thẳng dễ sợ lắm!

Diêu không muốn ăn, uống. Diêu than khó thở, chân cẳng vẫn còn sưng to và rất yếu! Bác sĩ phải chích thuốc cho Diêu đi tiểu, Diêu đi tiểu nhiều quá nên than rất khó chịu. Đi tiểu nhiều như vậy mà chưn vẫn còn sưng to!

Chị Diêu than: "Anh Diêu đang khoẻ mạnh, đi mỗ bây giờ yếu như vậy, sau nầy làm sao anh Diêu sống đây?"

Chị Diêu cho biết, chị không biết cách vào blog, nên dự định gom góp email thăm hỏi của anh em, để tôi post cho chị Diêu đọc, tôi đành huỷ bỏ. Anh em cứ tiếp tục email cho Diêu qua group mail của tụi mình, khi khoẻ lại Diêu sẽ đọc.

Năm Mới tôi cầu chúc Diêu sớm hồi phục sức khoẻ, chúc chị Diêu và gia đình may mắn, tai qua nạn khỏi. Chị Diêu gỡi lời cám ơn tất cả anh chị em đã quan tâm theo dõi sức khoẻ Diêu.

Chị Bảy

No comments:

Post a Comment