Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, February 23, 2010

Tin sức khoẻ Thiều quang Diêu - Feb 23, 2010

Chiều nay chị Diêu nói chuyện với tôi với tinh thần suy sụp:

- Khổ quá anh Thái ơi! Ngày hôm nay bác sĩ đâm kim sau lưng anh Diêu lấy ra 500ml nước vàng trong người, nước nằm phía dưới và bên ngoài phổi!

Tôi hỏi:

- Hai ông hút nước vàng còn đặt trong người Diêu, tại sao không hút nước vàng từ hai ống nầy?

Chị Diêu nói:

- Nước vàng đọng chổ khác nên phải đâm kim!

Hôm nay máu hết loảng, mà giờ nầy còn lấy ra 500ml nước vàng! theo chị Diêu thì bác sĩ mỗ lắc đầu, không hiểu tại sao.

Theo chị Diêu thì Diêu ăn thấy ngon, cảm thấy khoẻ trong người.

Tôi cầu chúc Diêu sớm bình phục.

"Đoạn trường có qua cầu mới hay", chiếc cầu nầy tôi mới vừa đi qua, tôi hoàn toàn thông cảm nỗi lòng của chị Diêu, tôi cầu Chư Phật gia hộ cho chị Diêu và gia đình đầy may mắn và sức khoẻ để chịu đựng.

**************
**************

Ngày mai tôi bay từ San Antonio, Thầy D Ánh bay từ Minnesota đến Georgia và Florida thăm Đức cào.

Ngày chúng tôi ở quân trường Nha Trang, tôi và Đức ngũ cùng giường hai tầng, Đức ngũ tầng trên, tôi ngũ tầng dưới.

Mỗi tối sinh viên sĩ quan cán bộ bắt sắp hàng đứng nghiêm trước giường để điểm danh. Giường của Thầy D Đỗ Cường đối diện với giường tôi và Đức. Đỗ Cường bị méo miệng, mỗi lần Cường đứng nghiêm, nhìn miệng Cường tôi và Đức không sao nín cười, nên đêm nào hai đứa tôi cũng bị phạt. Họ bắt tôi và Đức trùm mền nằm giữa phòng cười thật to cho cả phòng nghe.

Kỳ nầy tôi cần gặp Đức để cười, tinh thần của tôi dạo nầy cũng suy sụp lắm! chắc tại thiếu cười. tth

No comments:

Post a Comment