Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, February 11, 2010

Tin thêm về sức khoẻ KQ63D Thiều Quang Diêu

Chiều hôm nay tôi điện thoại chị Diêu, sau đây tôi xin thông báo lại những gì chị Diêu nói với tôi. Tôi chân thành cám ơn chị Diêu đã dành thì giờ quý báu, cho phép tôi điện thoại thăm hỏi lấy tin để thông báo cho anh em.

Chổ mỗ tim của Diêu bị chảy nước vàng khá nặng, trưa hôm nay bác sĩ phải mỗ ra để đặt ống hút nước. Chị Diêu cho biết bác sĩ hút ra 750ml nước.

Bác sĩ đặt hai ống hút nước ở lồng ngực. Những chổ đặt ống hút nước nầy, chiều nay khi tĩnh dậy, Diêu kêu đau và rên.

Theo chị Diêu thì anh Diêu bị tiễu đường, nên những chổ mỗ lành chậm lắm!

Tim của Diêu sau khi mỗ, đập rất yếu, bác sĩ dự định đặt máy trợ tim dưới da ở ngực. Nhưng hiện tại bác sĩ chưa đặt máy trợ tim được, phải chờ Diêu khoẻ lại rồi mới làm. tth

No comments:

Post a Comment