Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, February 16, 2010

Tin vui về sức khoẻ Thầy D Thiều quang Diêu

Chiều nay tôi nói chuyện với chị Diêu, chị Diêu rất vui, tôi cũng vui lây, vậy là Dê Thờ có triễn vọng đi tìm bông so đủa ăn trỡ lại cho hồi sức như thuỡ nào! Sau đây là tin vui từ chị Diêu:

- Bác sĩ đang chờ phòng trống để đưa Diêu ra khỏi phòng hồi sinh. Bác sĩ cũng đã đặt máy trợ tim lâu dài dưới da ở ngực bên trái cho Diêu. Nước vàng chổ mỗ vẫn còn chảy, nhưng rất ít. Chân vẫn còn sưng, tuy nhiên Diêu cảm thấy dễ chịu hơn mấy ngày trước nhiều.

Thật là một niềm vui không tã được, khi bác sĩ lấy máy trợ tim tạm thời của nhà thương ra mà tim Diêu vẫn đập, và bây giờ bác sĩ đã đặt máy trợ tim lâu dài cho Diêu rồi.

Tôi nói với chị Diêu: "Năm Mới tôi chúc mừng chị tai qua nạn khỏi". Chị Diêu cười thoải mái. Thật là một tin vui của Năm Mới Canh Dần cho Hoàng Gia D.

Sau vụ nầy chắc Dê Thề sẽ được chị Diêu cưng hơn trước nhiều, vì mấy ngày nay chị lo khóc quá trời rồi! Cục cưng Dê Thờ của chị mà! Điệu nầy chắc tôi phải tiếp tế bông so đủa cho Dê Thờ tới tấp, chậm trễ sợ nó không "kham nỗi!". tth

No comments:

Post a Comment