Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Friday, February 12, 2010

Tin sức khoẻ Thiều quang Diêu - Feb 12, 2010

Sáng nay lúc 4:30 tôi phải thức dậy chuẩn bị lái xe đi Houston dự đám tang của một bác trong chùa Bảo Quang ngày xưa.

Đi Houston về đến nhà gần 5:00 giờ chiều, có lẽ vì đi xa gió lạnh, nên tôi ho và như bị cãm. Tuy nhiên tôi cũng cố gắng gọi chị Diêu để lấy tin về sức khoẻ anh Diêu để thông báo cho anh em. Sau đây là tin sức khoẻ của anh Diêu:

- Anh Diêu vẫn còn nằm trong phòng hồi sinh. Ngày hôm nay bác sĩ hút ra khoảng 200ml nước, so với ngày hôm qua thì nước giảm bớt nhiều lắm, tuy nhiên chân của anh Diêu bị sưng nhiều! Diêu nói chuyện với vợ con không trỡ ngại, nhưng Diêu cãm thấy trong người rất khó chịu!

Nghe chị Diêu nói chân của Diêu bị sưng, làm tôi lo nghĩ tới thận của Diêu vì sợ thận không lọc nước nên bị sưng chân. Nhưng chị Diêu cho biết Diêu đi tiểu nhiều lắm, nên tôi an tâm, vì thận có lọc nước nên mới có nước tiểu.

Chị Diêu cho biết hiện tại bác sĩ chưa đặt máy trợ tim, máy trợ tim nầy sẽ được đặt ở ngực dưới da, và Diêu sẽ mang máy trợ tim nầy suốt cuộc đời còn lại, tôi tạm gọi máy trợ tim nầy là máy trợ tim lâu dài.

Bác sĩ chưa đặt máy trợ tim lâu dài cho Diêu, tuy nhiên hiện tại tim của Diêu được đập là nhờ máy trợ tim tạm thời. Nếu bác sĩ lấy máy trợ tim tạm thời ra thì tim của Diêu "drop" như muốn ngừng đập. Nói ra điều nầy với tôi, chị Diêu như uất nghẹn muốn khóc. Điều nầy làm cho tôi có cãm giác lo buồn. Tôi cuối đầu cầu Mẹ Hiền Quan Thế Âm Bồ Tát cứu khổ cứu nạn cho anh Diêu sớm hồi phục, để khỏi phải cần máy trợ tim tạm thời nữa.

Nếu chị Diêu đọc những dòng chữ nầy, tôi xin thưa với chị là tất cả anh chị KQ63D đều hướng tâm theo dõi sức khoẻ anh Diêu hằng ngày, trong sự thương yêu tràn ngập dành cho anh Diêu cùng chị và các cháu.

Tất cả anh chị KQ63D cầu Chúa, Chư Phật, gia hộ cho anh Diêu sớm hồi phục.

tth

1 comment:

  1. Thái ơi,
    Sau khi được tin Diêu giải phẩu tim, tao luôn luôn quan tâm đến tình trạng sức khoẻ của Diêu. Ngày nào tao cũng vào web 63D để biết thêm tin thêm qua sự liên lạc điện thoại của mầy với chị Diêu. Mầy cho tao nhắn với chị Diêu là tao và bà xã (tá túc nhà Diêu tháng 1, 2009) cầu Trời Phật phù hộ Diêu được chóng hồi phục.
    Cẩm V Hoành và bà xã.

    ReplyDelete