Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, February 9, 2010

Tin thêm về sức khoẻ Thầy D Thiều Quang Diêu

Tôi biết các Thầy D rất nóng lòng muốn biết thêm về sức khoẻ của Dê Thờ (Diêu Thiều) sau khi bị mỗ tim, nên tôi diện thoại Diêu hai lần để messages nhưng không được trã lời!

Tôi điện thoại bàn với Thầy D Triết và bà xả Triết. Hai người nầy định đột kích vô nhà thương thăm đại! tôi đồng ý và xúi vô. Nhưng rồi hôm qua chị Diêu điện thoại cho Triết, nói sơ tình trạng của Diêu, và nhất quyết không để anh chị Triết vô thăm, mặc dù anh chị Triết có lời thành khẫn.

Đây là những gì chị Diêu nói với Triết và Triết nói lại cho tôi để tôi post lên đây:

- "Bác sĩ đã mỗ tim cho Diêu để lấy cái bướu khá lớn! và Diêu hiện còn trong phòng hồi sinh (ICU). Diêu nói chuyện với vợ con không trỡ ngại. Nhưng tim của Diêu đập rất yếu, bác sĩ dự định mỗ ở ngực Diêu để đặt máy trợ tim (pacemaker) dưới da cho Diêu".

Sau khi Triết lập lại những lời của chị Diêu, tâm trí tôi sững sờ, vì Diêu nói với tôi bác sĩ mỗ tim để lấy cái bong bóng nhỏ ở valve tim, bây giờ từ cái bong bóng nhỏ biến thành cục bướu khá lớn! cái từ "bướu" nầy tôi rất ghét vì chính nó mới đây đã làm tan nát tim gan vợ chồng tôi! Chính vì vậy sau khi nói chuyện với Triết tôi gọi Diêu cho rỏ, nhưng không được trã lời.

Thôi thì tôi cầu Chư Phật gia hộ cho Diêu sớm bình phục, và tôi tin rằng cái bướu trong tim Diêu là loại bướu lành.

tth

No comments:

Post a Comment