Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Friday, February 19, 2010

Tin vui về sức khoẻ Thầy D Thiều quang Diêu - Feb 19

Chiều nay chị Diêu kễ chuyện Dê Thờ với tôi, cười tươi lắm:

- Kết quả ultrasound ngày hôm qua rất tốt, trái tim Diêu coi như đang lành một cách an toàn, ông bác sĩ mỗ rất mừng. Hiện tại nước vàng vẫn còn rĩ, nhưng ít hơn ngày hôm qua, vậy là nước vàng sẽ khô dần, triệu chứng quá tốt.

Chị Diêu nói hôm nay vẫn có hai cô y tá kè hai bên tập Diêu đi. Nhưng Diêu không vui lắm, vì có một cô ý tá kè Diêu tập đi, không phải là Mỹ trắng mắt xanh tóc bạch kim!
Tôi cười nói nhắn với chị Diêu, bảo Diêu cẩn thận vì ghét của nào trời trao của ấy. Coi chừng ngày mai cả hai cô y tá tập nó đi, nếu trời mây mù, nó sẽ tưởng ma kè nó tập đi...vì tối quá không thấy ai hết.

Chị Diêu khoe Diêu hôm nay thèm ăn, dặn chị Diêu nấu món nầy, món kia cho ngày mai. Tôi nói:

- Chị chìu nó quá, tập hư cho nó đấy!

- Cưng lắm anh ơi! muốn cái gì tôi cho cái nấy!

Nghe chị Diêu nói, tôi giật mình, tôi mong bác sĩ khoan cho Diêu về nhà vội, vì chị Diêu cưng nó quá, sợ bịnh lâu lành!! Dê Thờ mà! phải thắng nó bớt.

Nói chung, chị Diêu rất vui chiều hôm nay. Vợ chồng có qua sóng gió mới thấy sợ mất nhau, nên thương yêu nhau hơn. Tôi tin rằng sau vụ nầy, cặp vợ chồng Dê Thờ sẽ tình tứ, khắn khít nhất chuồng D. "Sau cơn mưa trời lại sáng!", mừng cho Dê Thờ. tth

No comments:

Post a Comment