Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, February 3, 2010

Thầy D Thiều quang Diêu bị mỗ tim.

Dê Thờ (Diêu Thiều) bị mỗ tim,

Trong trái tim của Dê Thờ có một cái “valve” khác lạ hơn ba cái “valves” kia, nó có một cục như cái bong bóng cở đầu ngón tay út, cái bong bóng nầy dính với cái “valve” bằng một sợi dây như dây cột bong bóng.

Khi “valve” tim đập để đóng mỡ, cái bong bóng kỳ lạ nầy đập theo loạn xạ, bác sĩ lo sợ cái bong bóng nầy ngày nào đó sẽ quấn kẹt vào “valve” tim thì tai hại không lường được!

Bác sĩ đề nghị mỗ, theo bác sĩ thì cái bong bóng dính cái “valve” tim bằng một sợi dây, chỉ cắt cái dây đó, lấy bong bóng ra, không có gì nguy hiểm lắm.

Nghe bác sĩ nói mỗ banh trái tim ra để cắt cái bong bóng kỳ lạ, Dê Thờ thất kinh hồn vía, ngọc dương chạy thót lên cỗ họng! Nhưng khi bác sĩ cho coi cái bong bóng đập loạn xạ theo cái “valve” tim, Dê Thờ lại sợ hơn nữa, vì cái bong bóng trông rất dễ bị quấn kẹt vào “valve” tim.

Thế là Dê Thờ đồng ý cho bác sĩ mỗ. Đây là lời tâm sự của Dê Thờ với tôi: “Tao không sợ chết, tao chỉ sợ cái bong bóng kẹt bậy, tao nằm ngoắt ngoẽo thì khổ lắm, lấy nó ra cho rồi!”.

Tin Dê Thờ sẽ bị mỗ tim, tôi biết khá lâu, nhưng Dê Thờ bảo tôi giữ kín. Dê Thờ dặn tôi, sáng sớm ngày Thứ Tư Feb 3, 2010 bác sĩ sẽ mỗ và tôi được phép post tin nầy cho các Thầy D cùng ngày. Hôm nay tôi làm theo lời dặn của Dê Thờ.

Lý do Dê Thờ không muốn các Thầy D biết sớm, vì sợ các Thầy D điện thoại thăm hỏi làm Dê Thờ thêm lo nghĩ. Dê Thờ cũng dặn khi mỗ xong, các Thầy D đừng điện thoại liền, chờ một thời gian, vì Dê Thờ đâu có nói chuyện được.

Còn mấy ngày nữa Tết, Dê Thờ là một con D tánh tình bộc trực dễ thương, bị mỗ tim làm lòng tôi nao nao buồn!

Tôi chúc Dê Thờ mọi sư may mắn, tôi cầu Chư Phật gia hộ cho một Thầy D quá dễ thương!

Tôi nói chọc cho Dê Thờ cười: “Mầy biết không, có một loại rùa có cái bong bóng nhỏ ở trên lưỡi, cái bong bóng nầy dính với cái lưỡi bằng một sợi dây dài cở một lóng tay, nó hã miệng điều khiển cái bong bóng qua lại, dụ cá lại gần để nó đớp! Ngày xưa chắc mầy cũng dùng cái bong bóng nầy để dụ mỹ nhân lọt vô trái tim của mầy?”.

Dê thờ cười thật to.

Chị Bảy

3 comments:

  1. Chi Bay,
    Vi De Tho khong muon ban be goi tham ngay, xin cau mong De Tho chong binh phuc.
    VN Dung

    ReplyDelete
  2. Diêu ơi,
    Cầu mong mọi chuyện đều tốt đẹp và chóng bình phục.
    C V Hoành

    ReplyDelete
  3. Diêu oi,
    Cầu mong cho mầy chóng bình phục như tao 12 năm về trước mọi sự an lành.
    Triet lồi.

    ReplyDelete