Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, February 11, 2010

Tin thêm về sức khoẻ KQ63D Thiều Quang Diêu

Sáng nay chị Diêu điện thoại cho tôi, theo chị Diêu thì cái bướu trong tim Diêu là loại bướu lành, lớn hơn ngón tay cái, cứng và dính vô cái valve tim.

Bác sĩ mỗ cắt cái bướu, vì cái bướu dính vô cái valve tim nên khi cắt cái bướu thì phải cắt một phần của valve tim, bác sĩ phải vá cái valve tim.

Diêu còn nằm trong phòng hồi sinh, chổ mỗ của Diêu bị chảy nước, chị Diêu khóc và cho tôi biết trưa nay bác sĩ mỗ tim Diêu lại!

Chị Diêu kêu trời! và than nêu biết như vầy thì mỗ làm chi, vì Diêu vẫn còn khoẽ mạnh, đi bộ mấy miles mỗi buổi sáng.

Nhưng rồi chị Diêu nói thêm để tự an ũi: "Cái bướu bự quá, nếu không mỗ anh Diêu cũng sẽ không chịu nỗi bao lâu!!"

Chị Diêu cho phép tôi gọi cell phone của chị, trưa nay mỗ xong tôi sẽ gọi chị Diêu. Anh em theo dõi blog nầy, tôi sẽ update tin của Diêu chiều nay.

Chị Bảy

No comments:

Post a Comment