Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, February 10, 2010

Tin mừng cho em Huỳnh thị Yến

Em,

Ngày hôm nay nhà mình có ba tin vui.

1. Tin vui thứ nhất là sinh nhật Thy. Happy Birthday Thy.

2. Tin vui thứ hai là lâu nay anh làm tất cả di chúc lại hết và anh mướn luật sư ra toà "probate" về tài sãn của hai đứa mình. Luật sư lấy anh $1200.00 cho vụ probate nầy. Khi ra toà probate xong, luật sư bảo anh kê khai tất cả tài sãn đưa cho luật sư để ổng đăng ký ở toà. Ông luật sư nói đó là thũ tục của toà probate, bắt buộc phải làm như vậy. Anh cảm thấy hết sức khó chịu về vụ kê khai tài sãn nầy. Anh nghi luật sư thống kê tài sãn của anh để ông tính tiền "fees" theo phần trăm của tài sãn. Nếu vậy thì anh mất tiền nhiều lắm, có lúc anh lo không ngũ được!

Nhờ anh KQ63D Lê Hải giới thiệu anh một luật sư VN bạn của anh Hải ở Houston, anh điện thoại nói chuyện với luật sư bạn anh Hải. Luật sư nầy bảo anh hỏi thẳng luật sư của anh, coi anh còn nợ ông tiền gì nữa không. Anh nghe lời luật sư bạn của anh Hải, anh email hỏi thẳng, và luật của anh trã lời là anh không còn nợ ông ta tiền gì nữa hết. Trời! anh mừng quá sức. Vậy mà lâu nay anh nghi oan cho ông ta! Anh tệ quá hả em?

3. Tin vui thứ ba là Thông đã được hãng nhận làm việc kỹ sư. Thứ Sáu tuần rồi Thông đi Houston phỏng vấn để xin việc làm. Phỏng vấn xong về nhà nó than có tất cả bốn người được phỏng vấn cho một việc làm. Ba kỹ sư kia người nào cũng có từ 15 tới 20 năm kinh nghiệm, nó thì chỉ có 3 năm kinh nghiệm, nên nó than không chắc ăn lắm. Vậy mà hôm nay hảng điện thoại nhận nó, nó mừng quá. Anh nói: "Me giúp con đó". Nó cười. Anh cám ơn em đã âm thầm giúp anh trong bóng tối.

Làm việc cho hãng nầy, có thể Thông phải làm việc ở Canada, vì hảng nầy có chi nhánh khắp nơi. Thông rất thích làm ở Canada.

tth

No comments:

Post a Comment