Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Friday, February 19, 2010

Tin mừng cho em Huỳnh thị Yến - Feb 19, 2010

Em,

Cả tuần nay anh không thấy Thông đã động đến việc đi làm lại nghề kỹ sư của nó. Anh lựa dịp đưa nó đi ăn, anh hỏi bóng gió, nó nói nó chưa gọi lại hãng để bàn về lương bổng, vì nó còn chờ hãng củ tìm cách đưa nó về làm lại! Nghe nó nói anh âm thầm kêu trời. Thời buổi kinh tế khó khăn nầy có việc làm tốt là mừng chết rồi, vậy mà Thông vẫn tà tà như lúc có em. Ngày xưa anh nghe nói tuổi Nhâm Tý sướng lắm, bây giờ anh mới thấy Thông tuổi Nhâm Tý, nó sướng thật, gần 40 tuổi rồi mà tính chuyện chơi không!

Tối hôm qua anh mua dinner về cho nó, anh hỏi nó bóng gió về việc làm lần nữa, nó nói sáng mai con gọi hãng.

Sáng nay nó gọi hãng, hãng offers nó lương căn bản 100k, cộng bonus và tất cả chi phí như hotel, ăn uống, xe cộ, vé máy bay...Nó chạy vô phòng anh cười khoe với anh, anh nói thời buổi kinh tế khó khăn nầy, được như vậy như là con trúng số rồi đó. Nó cười. Có phải em giúp nó trong bóng tối? Anh cám ơn em.

Đầu tháng March 2010 Thông bắt đầu làm việc, nơi làm việc đa số là ở Canada. Thông rất mê làm ở Canada.

Thôi em nhé! Vậy là Thông tạm yên về việc làm, còn vấn đề thứ hai là chuyện vợ con cho nó, nếu có thể em kiếm cho nó con vợ VN. Anh không dám nói chuyện vợ con với nó, vì mỗi lần nói như lúc có em, nó doạ hai đứa mình nó sẽ lấy vợ người Phi Châu! Anh chịu thua.

tth

No comments:

Post a Comment