Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, February 17, 2010

Tin không vui về Thầy D Vương minh Dương Louisiana

Chiều hôm nay nói chuyện với chị Diêu xong, tôi đang vui chưa trọn thì có tin không vui khác của Vương minh Dương.

Như anh em biết lâu rồi Dương bị cancer bọng đái, bác sĩ đã mỗ và cancer không trỡ lại, anh em ai nấy mừng cho Dương. Nhưng hôm nay lại thêm một tin không vui khác cho Dương.

Dương chơi quần vợt, bóng chuyền...nói chung môn thể thao nào cũng hay, đa tài, đẹp trai và hào hoa nữa, nhưng sao đa nạn như thế nầy!

Dương cho tôi biết vì áp huyết của Dương quá cao nên bác sĩ tìm ra nguyên do là tim của Dương có vấn đề trầm trọng! Trời! lại thêm một Thầy D bị bịnh tim, có phải bịnh tim với D có liên quan?

Dương nói với tôi nó bị bịnh "tâm nhĩ"...tôi không hiểu và chịu thua. Tôi bảo Dương đánh vần tên của bịnh, tôi tìm trong internet nên tôi hiểu sơ sự trầm trọng bịnh tim của Dương.

Tôi nói sơ qua những gì tôi hiểu qua internet, ai muốn biết chi tiết thì click vào link dưới đây để tìm hiểu thêm.

Bịnh tim của Dương có danh từ y khoa là Atrial fibrillation (A-fib), đại khái là nhịp tim đập bất bình thường, có thể gây ra "heart failure", hoặc "stroke". Click Vào Đây: để xem chi tiết.

Nhận xét của Chị Bảy: Năm Dần mới bắt đầu mà sao chuồng D 63D gặp nạn liên miên như vầy. Nào nào Dê Thờ bị mỗ banh tim để cắt bướu, Chị Bảy bị chóng mặt ói mữa tùm lum, Dương bị A-fib......

Cọp ăn thịt nai, thịt trâu, thịt bò....D nhỏ quá Cọp đâu có thèm ăn. Tại sao bắt đầu năm "Cọp" mà D xui như vầy? Có phải đây là báo hiệu chuồng D 63D sắp diệt chủng (endangered species)? Có lẽ điều nầy đúng hơn hết! D 63D là loài D già gần đứng hàng đầu, D 63D phải biết thân phận nhường chỗ cho lớp D trẽ khác phải không anh em?

Chính vì hiểu tuổi già của mình, Vương minh Dương nói với tôi chiều nay: "Chị Bảy, mầy vote Hội Ngộ 2011 giùm tao chỗ nào cũng được, nếu tao còn sống chổ nào tao cũng đi!"

Tôi đồng ý Dương, Hội Ngộ gặp gỡ anh em là điều quan trọng lúc nầy hơn lúc nào hết, vì chúng ta còn bao nhiêu năm nữa đâu! Anh em nào chưa vote nơi Hội Ngộ còn chờ gì nữa? Nếu anh em cho Hội Ngộ không quan trọng thì tôi không còn gì để nói thêm!

Dương ơi! Tao cầu Chư Phật gia hộ cho mầy tai qua nạn khỏi. Tao tin mầy sẽ khoẽ mạnh trỡ lại như Dê Thờ, mầy sẽ tồn tại để hạ tụi tao về quần vợt cho tới khi nào không còn Thầy D nào để mầy hạ, lúc ấy mới tới phiên mầy đi!

Chị Bảy

No comments:

Post a Comment