Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Friday, July 31, 2009

Bà xả vui cười đọc email của bạn xưa July31


Sáng nay bà xả đọc email của chị Xuân FL, bạn học Sư Phạm ngày xưa. Chị Xuân nhắc lại kỹ niệm mỗi lần ra giếng nước để đánh răng, rữa mặt. Bà xả cười lớn vì nhớ tới Hà Mỹ đang ở VN.

Hà Mỹ là bồ tèo của bà xả. Ngày xưa lúc ở nội trú trong Sư Phạm, mỗi lần bà xả ra khỏi phòng mà không rũ Hà Mỹ theo là chết với Hà Mỹ, Hà Mỹ sẽ đay nghiến!

Chuyến về VN cuối năm 2007, tôi và bà xả có dịp đi chơi với Hà Mỹ mấy ngày ở Saigon. Thấy hai người khắn khít quá, tôi chọc hai người chắc có "vấn đề đỗi hệ". Hai người cười.

Tôi chân thành cám ơn chị Xuân đã làm cho bà xả tôi vui cười lớn ngày hôm nay.

Tôi cũng chân thành cám ơn chị Xuân, đêm đêm niệm Phật cầu nguyện cho bà xả tôi.

***********
***********

Ngày hôm nay, bà xả đau ở thắt lưng, tôi chỉ dán một miếng thưốc dán ở thắt lưng.

Chiều hôm nay bà xả ăn nhiều, hai chén cơm lưng, chắc là nhờ ăn với cá khô.

Thỉnh thoảng bà xả bị lạnh trong xương sống, tôi phải thoa dầu nóng ở xương sống cho bà xả. tth

No comments:

Post a Comment