Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, May 28, 2009

Anh Bảy đi shopping với cháu ngoại

Chuyến đi thăm bà xả tôi ngày hôm qua của anh chị Nguyễn tam Thanh, anh bs Thanh chích cho tôi và bà xả mỗi người một mũi thuốc bổ. Nhờ mũi thuốc bổ đó mà bà xả ngủ ngon suốt đêm, rồi sáng hôm nay đi mall shopping với gia đình cả buổi sáng không thấy mệt. Cám ơn anh Thanh ơi.

Tối hôm qua Kira nhớ Chinh khóc, Thy hứa sẽ đưa Kira về nhà để gặp Chinh. Kira nói nếu về nhà, chưa chắc nó vui, vì nó không biết chuyện gì sẽ xảy ra cho bà ngoại. Tội nghiệp! con nít bảy tuổi bây giờ sao khôn quá!

Sáng nay bà xả đi shopping với gia đình, bà xả mua sắm cho Kira, Kira hết sức vui mừng. Mua cho cháu sáu áo đầm mới, cháu cứ mở ra, xếp lại cả buổi chiều. Kira thấy thương quá, tôi kêu Kira lại tôi nói:

- Khi nào Kira mặc chật, ông ngoại sẽ mua cho nhiểu cái khác nữa.

Kira nói:

- O.K. nếu ông ngoại còn sống!

Kira lúc năm tuổi, nó đã chứng kiến em Lucas của nó chết, nó đã khóc nhiều về Lucas, nên nó hiểu thế nào là chết. Nó cũng biết bà ngoại đang đau nặng như em nó ngày nào. Có lần Kira nói với bà ngoại rắng, nếu bà ngoại chết, bà ngoại đừng lo, Kira sẽ chăm sóc ông ngoại!

Con nít bảy tuổi ở Mỹ sao mà khôn trước tuổi! Hồi bà ngoại tôi mất, tôi cở tuổi đó, tôi đâu có biết buồn, thấy người ta đống đảo, nhiều trái cây, tôi chạy vui cả ngày./. tth




Kira đi shopping với bà ngoại và mommy.



Bà bgoại lựa áo quần cho Kira.

Click Vào Đây - Để xem thêm hình, click vào hình để xem hình lớn

No comments:

Post a Comment