Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, May 13, 2009

Tin tức về chuyến đi Houston của Anh Bảy

Trước hết tôi xin lỗi thân bằng quyến thuộc về sự chậm trể post lên blog nầy, tin tức về Anh Bảy, mà thân bằng quyến thuộc, vì thương mến quan tâm theo dõi chờ đợi.

Đi Houston kỳ nầy tôi có mang theo laptop, nhưng dùng laptop của tôi, connect với unsecure internet của hotel, tôi lo sợ vì trong laptop tôi đầy những information về bank account của tôi. Còn nếu tôi dùng desktop của hotel, thì tôi không có font viết tiếng Việt, hơn nữa chuyến đi chỉ có ba ngày, nên tôi đành chờ về nhà cho an toàn. Xin thân bằng quyến thuộc thông cảm.

*************
*************

Sáng ngày 5/11 tôi thuê RV đưa bà xả đi Houston vui chơi với con cháu và bạn bè. Trước khi đi, Chinh ra nhà thương yêu cầu họ gởi tất cả báo cáo về bịnh trạng của bà xả cho ông bác sĩ ở miền Bắc. Ông bác sĩ nầy quen biết với Thy, Chinh, ông dạy về ung thư cho trường y khoa ở miền Bắc, ông tình nguyện xem lại tất cả các báo cáo quang tuyến và thử nghiệm của nhà thương và không lấy tiền.

Riêng tôi vẫn còn ấm ức, về vụ bác sĩ quang tuyến CT scan, không có viết báo cáo về bứu trong ruột, mà bà bác sĩ nhà thương order soi ruột, báo hại bà xả uống thuốc rửa ruột đi cầu cả đêm, rồi sáng hôm sau họ cho thuốc mê nhẹ để soi ruột, bà xả nằm mê man, mữa ngay ruột! Và kết cưộc họ không thấy bứu nào trong ruột!

Rồi họ nói cancer trong gan, trong phổi là do từ ruột tới, tôi nghi ngờ có sự che đậy! Vì
tôi gây với bà bác sĩ nhà thương và ông bác sĩ điều trị, tôi đòi coi report của bác sĩ quang tuyến về vụ bứu trong ruột, họ nói bác sĩ quang tuyến chỉ nghĩ vậy thôi, chứ không có viết report!!

Nhưng thôi! Tôi ấm ức nhưng không dám nói với con, không muốn bà xả lo buồn thêm.

Chuyện nhờ bác sĩ dạy ung thư xem các reports về quang tuyến và thử nghiệm, là chuyện riêng của Thy, Chinh, hai đứa không hay biết gì về ấm ức của tôi.

*************
*************

"The show must go on", chiều Thứ Hai 5/11 khoản 3 giờ, Thy lái chiếc RV đưa cả gia đình đi Houston để bà xả vui chơi với gia đình và bạn bè.

Chúng tôi đến Hotel lúc 18:30, Thy lo sợ không dám lái RV trong phố, anh chị bs Nguyễn tam Thanh, vơ chồng cháu bs Mỹ Linh và chồng bs Phú bạn của Thy (con chị Minh Lai) đến đón gia đình tôi đưa đến nhà hàng Tây Đô. Anh chị Thanh và anh chị KQ Trần văn Nghiêm sắp xếp một buổi tiệc đông đủ bàn bè để làm ngạc nhiên chúng tôi.

Chúng tôi vừa check in hotel, rữa mặt xong là phải lên xe đến nhà hàng, vì bạn bè đang chờ đợi.

Tôi chân thành cám ơn anh chị bs Nguyễn tam Thanh, anh chị KQ Trần văn Nghiêm, anh chị bs Phạm ngọc Giao, anh chị ds Nguyễn ngọc Thạch, anh chị KQ Nguyễn hửu Hạnh, anh chị Lê trọng Huế, anh chị Phan anh Tuấn, anh chị Trần quốc Dũng, anh chị Lê văn Thân, chị Tôn Nữ Thị Minh Lai. Đây là quý anh chị ở Houston, đã giúp tôi diễn tiếp màn kịch Cuối Đời của Chị Bảy và Anh Bảy trong đêm đầu chúng tôi tới Houston. Sự thương mến của anh chị, là một liều thuốc bổ hết sức cần thiết cho gia đình chúng tôi trong lúc nầy. Đa tạ, đa tạ, đa tạ...........



Từ trái qua phải


Hàng đầu: Chị Dũng, chị Nghiêm, Kira, chị Huế, chị Thanh, chị Giao, chị Tuấn


Hàng hai: anh Thanh, anh Dũng, chị Minh Laì, Anh Bảy, chị Hạnh, chị Thạch, chị Thân, anh Giao, anh Tuấn


Hàng ba: anh Nghiêm, anh Thân, anh Thạch, Chị Bảy, anh Hạnh, anh Huế

Click Vào Đây - Để xem thêm hình, click vào hình để xem hình lớn

No comments:

Post a Comment