Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, May 4, 2009

Tin sức khoẻ Anh Bảy

Bà xã vẫn uống nước lá đu đủ, đêm qua ngũ được, sáng nay đàm hơi nhiều. Có người nói uống nước lá đu đủ, làm đàm nhiều, đó là triệu chứng tốt, bà xả vui vui.

Bà xả vẫn đi lại lo việc nhà như thường, nhưng tôi không cho nấu nướng gì cả, tôi mua về nhà hoặc ra tiêm ăn. Bà xả mau mệt, cứ thỉnh thoảng vô nằm.

Thằng con trai tôi đi chụp hình vùng Á Châu sáu tháng nay, nó đang ở bên Tàu thì được tin mẹ đau nặng, nó lật đật về nhà đêm hôm qua.

Con gái và chồng con trên đường về nhà, khoảng 10 giờ đêm nay cháu sẽ tới.

Hôm nay tôi có hẹn với bác sĩ ung thư, để bà bác sĩ cho biết ung thư của bà xả tên gì, và nhiều chi tiết khác. Con gái tôi muốn gặp bà bác sĩ ung thư, nên tôi dời hẹn lại ngày mai lúc 1 giờ 15 chiều.

Cám ơn Quý Vị đã quan tâm đọc những giòng chử nầy. tth

2 comments:

  1. Bac Thai

    Chau la Thang day. Chau co theo doi tinh hingh suc khoe cua Di Yen tren Blog cua Bac. Cau mong benh ung htu cua Di khong con phat trien nua!

    ReplyDelete
  2. Hello Thăng,

    Cám ơn con nhiều lắm. Cho bác thăm tất cả bên nhà.

    tth

    ReplyDelete