Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, May 19, 2009

Sức khoẻ Anh Bảy rất khả quan, Chị Bảy mừng húm


Sáng nay bà xả đi bộ tập thể dục với Thy, Kira và Aiden. Đi bộ xong, bà xả muốn dẫn Kira, Aiden lên sở thú đi xe lửa. Tôi mừng quá!

Vậy là sức khoẻ bà xả tôi có vẻ khả quan, tôi nghĩ là nhờ nước lá đu đủ. Anh chị Nguyễn tam Thanh chuẩn bị đấy nhé, nếu bà xả tôi tươi dần trở lại, đó là nhờ nước lá đu đủ của anh chị và cháu Cu đi xin, tôi nợ anh chị muôn vàn đó.

Tôi đang chuẩn bị vé máy bay, reserved suite hotel Marriott để đón tiếp anh chị ngày Hội Ngộ KQ63D bên Cali vào ba ngày July 1, 2 ,3.

Ngày Hội Ngộ KQ63D do Hiền Điên làm trưởng ban tổ chức. Hiền Điên nhắn với tôi, sẽ có màn tôn vinh anh chị trong Hội Ngộ, để đền ơn anh chị lo nước lá đu đủ cho Anh Bảy đấy.

Tôi đang vui, tôi xin nói sơ với anh chị về Hiền Điên:

Hiền là rể phụ của tôi trong ngày đám cưới. Tôi mua vé máy bay Air VN, lo hotel và ăn uống ở Đalat cho hai chú rễ phụ Hiền và Nẫm (hiện là chủ nhà hàng bên Pháp).

Đêm trước ngày rước dâu, hai chú rễ phụ đi nhãy đầm suốt đêm, sáng dậy không nổi, tôi phải đánh thức hai đứa dậy để đi rước dâu.

Thay áo quần xong, chuẩn bị đi rước dâu, hai đứa chỉ mặt tôi nói: “Tiền của Phi Đoàn 514 gởi đám cưới mầy, hai đứa tao đêm qua xài hết rồi, cấm mầy nói với anh Phi Đoàn Trưởng Hoàng thanh Nhã đó nhé!”.

Tôi cười với bộ mặt thật hiền từ, vì sợ hai đứa nó nỗi điên không đi rước dâu thì tôi chỉ có nước đứt gân máu!

Nhưng rồi cũng chưa yên! Ông anh bà con bên vợ, đến hotel gặp tôi có ý dò xét, thấy tôi mặc áo dài khăn đóng và quần tây (kiểu Saigon của tôi mà!). Anh bà con bên vợ có vẽ không vừa lòng, anh nói:

- Sao lại mặc quần tây?

Tôi chưa kịp nói gì, thì Hiền Điên và Nẫm Ngọng lên tiếng:

- Không đồng ý thì đi về!

Ông anh bà con bên vợ, đứng dậy đi về một nước, không dám nhìn lại. Tôi kêu trời, hai đứa nhe răng cười trừ. Tôi chịu thua!

Rồi Tết Mậu Thân, hai đứa có phi vụ đánh ở Số 4 Đalat gần nhà vợ tôi, hai đứa về kể công với tôi, tụi tao bỏ bom né nhà mầy đấy nhé!

********************
********************

Đó là Hiền Điên. Hiền đang về VN để đem linh vị của bố mới mất về quê hương. Tôi nghi chuyến về quê Hiền ở Biên Hoà kỳ nầy, Hiền sẽ tìm cách bán nhà thương điên Biên Hoà, lấy tiền đem qua Mỹ đải anh em trong ngày Hội Ngộ. Anh chị Thanh chuẩn bị rửa ruột để Hiền đải anh chị ba ngày ba đêm đó nhé! tth




Anh Bảy đi xe lửa. Trời! Nhìn kỹ cô Mỹ trắng phía sau cùng, tôi chụp hình vợ con tôi, vậy mà cũng nhe răng cười duyên! cây muốn lặng mà gió không ngừng!! Click vào hình để xem hình lớn.



Anh Bảy đi bộ buổi sáng

Click Vào Đây - Để xem thêm hình, click vào hình để xem hình lớn

No comments:

Post a Comment