Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, May 5, 2009

Anh Bảy vui chơi với con cháu


Tối hôm qua con cháu về đầy đủ. Bà xả vui chơi với con cháu hết sức thoải mái, đây là hình ành mà vợ chồng tôi mơ ước lâu nay, thay vì nằm liệt trên giường bệnh để mỗ xẽ rồi không đi tới đâu, chúng tôi muốn dành những giờ phút cuối để vui chơi với gia đình và bạn bè.

Bà ngoại vui dùa với cháu Kira 8 tuổi và cháu trai Aiden 1 tuổi.






Tối hôm qua tôi thức giấc khoảng 2:30 sáng, thấy bà xả nằm không ngũ, tôi lo buồn quá, xây qua ôm bà xả. Khoảng 4 giờ sáng thì bà xả ngũ ngon trở lại cho tới sáng.

Bà xả bây giờ gầy quá sức, mỗi lần tôi nhìn bà xả lòng tôi đau quặn thắt. Tối hôm qua, con gái tôi nhìn mẹ, cháu chịu không nỗi, rồi ôm mẹ nước mắt ràn rụa! tth


Click Vào Đây - Để xem thêm hình, click vào hình để xem hình lớn

No comments:

Post a Comment