Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, May 27, 2009

The show must go on - May2709

Anh chị bs Nguyễn tam Thanh ở Houston làm thức ăn sẵn, dự định về nhà tôi thăm bà xả tôi, nhưng rồi anh chị Phó đức Hân mời tất cả ra nhà anh chị Hân. Anh chị Thanh mang thịt bò, tôm nướng vỉ đến nhà anh chị Hân. Anh chị Hân thì nấu mì thập cẩm.

Ngoài ra chị Thanh còn làm cho bà xả tôi một thùng giấy, đủ thức thức ăn và mấy lít nước gạo lức để trị cancer, chị nấu sẵn.

Tôi chân thành cả tạ anh chị Nguyễn tam Thanh, anh chị Phó đức Hân, anh Trung (em rễ chị Thanh), anh Lê công Hoan, anh chị Nguyễn lê Quang, đã giúp tôi diễn tiếp màn kịch Cuối Đời.




Từ trái qua: bà xả Yến, chị Phụng (Hân), chị Hương (Thanh)



Chị Hương và bà xả

Click Vào Đây - Để xem thêm hình, click vào hình để xem hình lớn

No comments:

Post a Comment