Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Friday, May 15, 2009

Anh Bảy từ giã Houston

Ngày thứ ba ở Houston

Đưa bà xả về Houston vui chơi với gia đình, bạn bè, được hai ngày hai đêm, chiều hôm nay chúng tôi sẽ về lại San Antonio.

Hai ngày hai đêm, với tình thương tràn ngập của các anh chị Houston dành cho vợ chồng tôi, tôi thấy bà xả tươi hẳn ra, và đêm thứ nhì ở hotel, bà xả ngũ thật ngon mà tôi chưa từng thấy mấy tuần nay.

Đêm thứ nhì ở hotel, anh chị Thuyên ngũ lại hotel với vợ chồng tôi, chị Hường vợ anh Thuyên là bạn học Bùi thị Xuân Đalạt với bà xả, hai người là đôi bạn tâm giao.

Sáng hôm nay trước khi về lại San Antonio, anh chị Nguyễn tam Thanh sắp xếp một bửa ăn phở, với một số bạn bè. Tôi chân thành cám ơn anh chị Thanh, anh chị Nghiêm, anh chị Hạnh, anh chị Duy, anh chị Thuyên, anh chị Hiển (Vỏ Bị Đalạt), anh Trung, chị Năm (chị Bà Triết), cháu Mỹ Linh con anh chị Duy.

Ăn phở xong, cháu Mỹ Linh giành trả tiền, vì cháu muốn đải hai bác Thái. Cám ơn cháu Mỹ Linh.

Anh chị Hiển (Vỏ Bị Đalạt) có mang bánh tới ăn tráng miệng. Cám ơn anh chị Hiển.

Trên đường về San Antonio, tôi thắm mệt, leo lên giường của chiếc RV nằm được hơn một giờ, tôi nhức đầu và buồn nôn. Tôi không dám nằm nữa, phải ngồi dậy. Bà xả thì ngồi ghế trước với tài xế Thy, nên khoẻ lắm.



Chị Hương và Anh Bảy đang thảo kế hoạch gì đây?



Hàng bên trái từ ngoài vô: chị Hạnh, chị Thuyên, chị Hiển, chị Thái
Hàng bên phải từ ngoài vô: chị Năm, chị Minh Lai, chị Nghiêm, anh Nghiêm



Hàng bên phải từ ngoài vô: anh Trung, anh Hiển, anh Hạnh
Hàng bên trái từ ngoài vô: anh Thanh, anh Thuyên, anh Duy, anh Nghiêm

Click Vào Đây - Để xem thêm hình, click vào hình để xem hình lớn.

No comments:

Post a Comment