Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Saturday, May 2, 2009

The show must go on

‘The show must go on’, tôi lấy cái từ nầy trong show Moulin Rouge. Mồi lần Moulin Rouge được chiếu lại trên TV, lần nào cũng vậy, vợ chồng tôi ngồi xem say sưa. Hai đứa tôi say mê sắc đẹp con tài tử chánh Nicole Kidman trong show. Trong show nó bị ho ra máu, sắp chết, màn kịch vẫn phải tiếp tục diễn, khi màn hạ thì nó lăng ra bất tỉnh!

Tôi xin cám ơn anh chị md Nguyễn tam Thanh Houston, anh chị KQ63A Trần văn Nghiêm Houston, chị Tôn Nữ Thị Minh Lai Houston, anh chi Nguyễn lê Quang và anh Lê công Hoan San Antonio, những người nầy đã giúp tôi, cho màn kịch Cuối Đời của bà xả tiếp tục diễn, họ đã có mặt nhà tôi ngay chiều hôm ấy khi chúng tôi rời nhà thương.

Rồi ngày hôm sau, Thứ Sáu, anh chị KQ63D Nguyễn văn Triết, anh chị KQ63D Lê Hải, anh KQ63D Thiều quang Diêu, anh KQ63D Trịnh thành Châu, chị KQ63D Lê quốc Đức, những người nầy về từ Houston, tháp tùng với phái đoàn ngày hôm qua, diền tiếp màn kịch Cuối Đời! Cám ơn anh chị KQ63D về từ Houston.







Hình bên phải: Ngũ long nữ tài tử từ trái qua phải: Cúc Anh(chị Quang), Hương(chị Thanh đứng), Kỳ Lan(chị Nghiêm đứng), Minh Lai. Ngồi giữa là tài tử chánh Nicole Kidman yth đang cười tươi lắm, đẹp thấu trời làm kép chánh là Duke tth chết đứng chết ngồi!

Click Vào Đây - Để xem thêm hình, click vào hình để xem hình lớn

Hình bên trái từ trái qua phải: Chị Đức, Nicole Kidman yth, Hương, Minh Lai, hai người đâu lưng lại là chị Triết, xuôi gia chi Hương.

No comments:

Post a Comment