Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Friday, May 22, 2009

Anh Bảy tiếp đón gia đình Cô 5 Nguyễn ngọc Chiếu

Cô 5 Nguyễn ngọc Chiếu là em cô cậu ruột với tôi. Cô 5 và các cháu về từ Austin, cô 5 là hiền thê của cố Đại Tá KQ Nguyễn anh Tuấn, TMP Hành Quân Sư Đoàn 5 KQ, Tân Sơn Nhất. Tôi và ông Tuấn có rất nhiều kỹ niệm trong vấn đề săn nai! Ông Tuấn mất ở Austin.


Gia đình Cô 5 mới vô nhà. Từ trái qua: cháu Ánh Thư, cô 5 Chiếu, Anh Bảy, cháu Mai Liên và Aiden, Anh Mãng anh kế tôi ngồi ở salon. Hai rể và mấy cháu ngoại của cô 5 bận đi làm và đi học.



Ăn bánh bèo, bánh ít trần, bánh đúc của cô 5 Chiếu và hai cháu mang tới. Từ trái qua: cô 5 Chiếu, cháu Ánh Thư, anh Mãng anh kế tôi, cháu Mai Liên, Marie em út tôi, Anh Bảy.

Click Vào Đây - Để xem thêm hình, click vào hình để xem hình lớn

No comments:

Post a Comment