Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, May 4, 2009

Có tia sáng trong đường hầm

Thầy lang tây Nguyễn tam Thanh xin nước lá đu đủ của người bạn nấu sẵn, anh dặn bà xả mỗi ngày uống một ly, để thăm dò phản ứng. Nếu không thấy phản ứng thì sau đó uống mỗi ngày hai ly.

Hai ngày đầu bà xả uống được hai ly, thấy bớt ho. Tối hôm qua anh Thanh điện thoại từ nhà ở Houston, bảo tôi check phân của bà xả màu gì. Trước đó phân màu trắng, sau khi uống hai ly nước lá đu đủ thì phân trở lại màu bình thường.

Anh Thanh giải thích, vậy là nước lá đu đủ bắt đầu có tác dụng tốt, vì bứu cancer trong gan đè làm nghẽn ống dẫn mật nên phân màu trắng, bây giờ bứu bớt đè, mật bắt đầu lưu thông nên phân trở lại bình thường.

Trời! lá đu đủ thần dược như vậy sao? Có tia sáng trong đường hầm rồi anh em ơi!

Anh Thanh cho con trai trưởng đi xin nước lá đu đủ từ nhà anh kỹ sư Thiệt ở Austin. Anh Thiệt cho một bịt lá đu đủ khô, rồi còn nấu sẵn cho hai lọ to lớn. Cám ơn anh chị Thiệt ơi.

Tôi nói với anh chị Thanh, anh làm sao mà bà xả tôi đi dự họp khoá KQ63D của tôi vào ngày July 1, 2, 3 nầy, tôi sẽ thỉnh anh chị Thanh qua Cali dự Hội Ngộ để các Thầy D gắn cho anh huy chương cao cấp của Hoàng Gia D.

Đêm hôm qua tôi thức giấc, xoay qua ôm bà xả, nghe tiếng thở bà xả mạnh, dồn dập khác thường, mắt tôi mở to, hồi hộp lắng nghe thật kỹ. Rồi hơi thở của bà xả mạnh và đều đặn trở lại, tôi mừng húm! Chắc là nước lá đu đủ bắt đầu có tác dụng tốt cho các bứu trong phổi rồi, hy vọng vậy. tth




Aiden, cháu ngoại trai 1 tuổi (em của Lucas Thái Trần) cùng với cha mẹ và chị Kira, trên đường về thăm bà ngoại từ Cali. Cháu sẽ ở vói bà ngoại cho tới hết hè, rồi phải về cho chị Kira đi học.

No comments:

Post a Comment