Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Sunday, May 3, 2009

The show must go on - May309

Bả xả và tôi cương quyết với nhau không điều trị nếu bị cancer, vì chúng tôi nhìn thấy chị dâu của bà xả bị cancer gan, mỗ và làm chemo đủ thứ, những ngày cuối cùng, chỉ còn xương bọc da, nằm xẹp lép trên giường, và mất trong nhà ở San Antonio. Rồi chúng tôi chứng kiến thêm thằng cháu ngoại 3 tuổi, mất vì cancer. Đó là trong gia đình, bạn bè thì chúng tôi cũng thấy nhiều lắm, nên chúng tôi dứt khoát như vậy!

Chúng tôi chủ trương, dùng những ngày chót Cuối Đời để vui chơi với gia đình, bạn bè. Như vậy tôi thấy có lý hơn là mỗ xẻ, làm chemo chịu đau đớn, cơ thể tiều tuỵ xác xơ, để rồi kéo dài được bao lâu, nhất là chúng tôi tuổi đã thất thập. Mà có kéo dài thêm trong đau đớn, tiều tuỵ xác xơ, thì riêng tôi, tôi vui thích nếu "let me go".

Vì lý do trên, kể từ hôm nay, anh chị sẽ thấy vợ chồng tôi vui cười với gia đình, bạn bè, "the show must go on" cho tới khi màn hạ! Màn chưa hạ, chúng tôi chưa hết cười. Đó là "màn kịch" Cuối Đời của Chị Bảy, Anh Bảy đấy! Nói như vậy, không có nghĩa là chúng tôi không khóc, chúng tôi chỉ khóc sau hậu trường hoặc khi bức màn nhung hạ xuống!

Tôi cũng không quên cám ơn tất cả bạn bè đã phụ diễn với chúng tôi màn kịch Cuối Đời nầy, để chúng tôi có cơ hội kéo dài thêm cuộc sống trong vui chơi, đầy ý nghĩa. tth


Click vào hình để xem hình lớn.



Đây là màn "Nữ Thịnh Nam Suy": Chín nữ tài tử đang "hồ hởi" (nói theo điệu VC đấy) tươi cười cụng ly ở nhà hàng, trong khi đó hai nam tài tử tiêu nghiễu nhìn thèm thuồng chảy nước miếng! Từ trái qua: KQ Nguyễn Duy, Hương, chị Thân, Kỳ Lan, Minh Lai. Những tài tử nầy đến từ Houston. Tiếp theo là tài tử San Antonio: Chị Hoan, Thanh Kiều, Liên, Nicole Kidman yth, Cúc Anh, Quang đầu bạc.



Đây là màn "Truyền Hơi Ấm" của Nicole Kidman yth và Duke tth qua chiếc khăn choàng, chị Thanh Kiều mới tặng.


Từ trái qua: Thanh Kiều, Liên, Nicole Kidman yth, ba người nầy và Duke tth thuộc "Hội Cơm Trưa", thay phiên nhau các "cụ" nầy mời nhau ăn trưa lâu nay. Tiếp theo là tài tử Cúc Anh San Antonio.



Đây là màn "Cắm Hoa", tặng cho Nicole Kidman yth. Từ trái qua: Kỳ Lan, Hương, Cúc Anh, chị Thuỷ (md Trần đình Thuỷ vừa về từ Dallas), Nicole Kidman yth.



Đây là màn "Nước Lá Đu Đủ" do đạo diễn Nguyễn tam Thanh đảm trách. Anh Thanh là thầy Lang Tây, anh rất tin vào vị thuốc Đông Y nầy, anh bảo cháu trai lớn Thiên Nguyễn lên nhà người bạn ở Austin mang về cho bà xả hai lọ nước lá đu đủ to lớn và một gói lá đu đủ khô. Tội nghiệp cháu Cu (chúng tôi thường gọi Thiên là Cu), đi lấy thuốc cho bà xả tôi, vậy mà còn ghé nhà hàng mua hai con vịt quay, tặng chúng tôi ăn cho xả xui.

Click Vào Đây - Để xem thêm hình, click vào hình để xem hình lớn

No comments:

Post a Comment