Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, May 25, 2009

Hình ảnh Anh Bảy ngày nào

Em Phan tấn Huy gởi tôi hình bà xả chụp 1981 ờ phi trường San Antonio, lúc tiển đưa hai anh em Vũ, Huy lên Boston học.

Nhìn hình bà xả 1981, gương mặt thì còn ngây ngô như cô sinh viên sư phạm ngày nào.

Điều làm tôi ngạc nhiên là, mới qua Mỹ có sáu năm, người bà xả tròn trịa, thuộc loại xe tải hạng nặng! vì quá bận rộn với cuộc sống quần quật của xứ Mỹ, lúc ấy tôi không nhận ra cho tới ngày hôm nay, nhìn lại hình tôi mới giật mình, hiểu tại sao lúc ấy tôi gầy quá sức!

Mấy năm đầu nầy, bà xả chưa đi làm, chỉ lo cho con dại, tôi thì vừa đi học full time, vừa đi làm full time, lại thêm lái xe tải hạng nặng, nên lúc ấy gầy teo!




Anh Bảy và em Phan tấn Huy chụp ở phi trường San Antonio TX 1981.

Click vào hình để xem hình lớn.



Hình Thy, Thông do Huy chụp

No comments:

Post a Comment