Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, May 25, 2009

Phái đoàn Thánh Thất Cao Đài vấn an Anh Bảy

Chiều hôm nay chị KQ Phạm hy Oánh đến nhà dạy cháu Thy cách nấu tàu hủ. Có lần chị Oánh đến nhà tôi cho tàu hủ, Thy thích quá, nên chị Oánh dạy cháu cách làm.

Bà xả vui chơi, làm tàu hủ với chị Oánh và Thy được một lúc.

Rồi bà xả uống một viên thuốc chống đau vai của hospice đưa.

Phái đoàn Thánh Thất Cao Đài đến nhà thăm, vấn an bà xả. Bả xả ra tiếp phái đoàn Cao Đài được một lúc thì bị chóng mặt, toát mồ hôi, phải vô nằm! Chắc bà xả bị phản ứng của thuốc chống đau vai của hospice. Ngày mai tôi sẽ gọi hospice để xin đổi thuốc khác.

Tôi hứa Kira chiều nay tôi đưa cháu ra nhà hàng cháu thích. Kira nhắc tôi, nhưng tôi nói bà ngoại mệt nên không đi được. Tội nghiệp Kira nói nó hiểu. Kira và Thy đi ra tiệm mua về nhà ăn.

Đến 8 giờ tối thì bà xả tỉnh dậy, và ra ăn tối với gia đình, cả nhà vui lên.




Phái đoàn Cao Đài từ trái qua: Anh Trần văn Ba khoá 12 HQ, anh chị Luông, anh KQ Mía, anh chị Hiệp, bà xả, cô Hà.



Anh Hiệp đại diện phái đoàn, có lời chúc an bà xả.




Chị Oánh và bà xả sau khi làm tàu hủ xong.

No comments:

Post a Comment