Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, August 11, 2009

Bà xả đau đớn nhưng tâm trí tươi tỉnh Aug11

Sáng hôm qua tôi dán thuốc dán chống đau cho bà xả khoảng 10 giờ sáng. Thuốc dán chỉ được giữ 12 giờ, nên tôi phải gở ra lúc 10 giờ tối. Đến 1 giờ sáng thì bà xả bị đau trỡ lại, nhưng tôi không được dán thuốc dán, vì phải chờ 12 giờ mới được dán trỡ lại!

Để thay thế thuốc dán, bà xả phải uống thuốc chống đau, nhưng thuốc uống chống đau tối hôm qua không giúp được nhiều!

Y tá giải thích là thuốc dán chỉ được giữ 12 giờ, rồi nghĩ 12 giờ, vì nếu để lâu hơn 12 giờ thì hại tim!

Tôi thấy vô lý! gan, phổi, thận của bà xả đã te tua rồi! bây giờ bà xả phải gồng chịu đau đớn vì sợ hại tim để làm gì? Thứ Năm nầy tôi sẽ đặt câu hỏi với y tá.

************
************

Sáng nay bà xả bị đau ở bụng, tôi dán một miếng thuốc dán ở bụng cho bà xả.

Bà xả thỉnh thoảng đi lại trong nhà, trò chuyện với gia đình rất tươi tỉnh, ăn uống khá nhiều. tth

No comments:

Post a Comment