Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, August 4, 2009

Bà xả tươi tỉnh Aug4

Sáng nay bà xả đau ở thắt lưng, tôi dán thuốc dán ở thắt lưng cho bà xả.

Đặc biệt mấy ngày nay bà xả bị nóng sốt, nhưng hôm nay thì không có.

Bà xả có vẽ tươi tỉnh, ăn trưa xong ngồi trò chuyện với Trúc một lúc lâu.

Rồi bà xả điện thoại thăm ông bà sponsor Mỹ, và vài bạn bè rất lâu.

Lâu nay tôi thực tập bói toán để chẫn bịnh cho bà xả, nhưng hôm nay tôi không bói nổi, vì không biết cái gì làm bà xả tươi tỉnh, điện thoại trò chuyện rất lâu mà không mệt.

Chắc là nhờ cười giỡn với chị Hường ngày hôm qua? Có thể lắm!

Hay là nhờ ăn nhãn tươi Florida của chị Hường đem về? Chắc tôi phải email báo động bạn bè, nhãn Florida trị được cancer!

Hay là nhờ bác sỉ T. khám ngực ngày hôm qua, và vui quá vì bs không tìm thấy bứu nào trong ngực?

Cái nghề chẫn bịnh bằng bói toán nầy, coi bộ khó ăn quá! Chắc tôi phải bắt chước Hoài Linh, đội khăn Hầu Thánh, nhờ Thánh chẫn bịnh chắc ăn hơn! tth

No comments:

Post a Comment