Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, August 19, 2009

Bà xả mệt mõi nằm vùi - Aug19

Chỉ uống morphine, không có uống gì thêm, đêm qua bà xả ngũ ngon không đau đớn, sáng nay bà xả cũng không đau đớn, nhưng bà xả mệt mõi nằm vùi.

Ngày mai vợ chồng chú Mỹ & Trúc về lại Germany, sau hơn hai tháng sang đây nuôi bà xả tôi. Tội nghiệp! vợ chồng chú Mỹ, lo hết chuyện trong nhà cho vợ chồng tôi, từ nấu ăn, giặt giũ, lau nhà.

Sáng nay có hai em của bà xả Tuyết, Sương, ở Dallas về thăm một tuần. Vậy là ngày mai vợ chồng chú Mỹ đi, có Tuyết, Sương, bà xả sẽ đỡ buồn.



Tuyết, Sương ở Dallas về thăm bà xả.










Lúc Aiden về thăm bà ngoại, mỗi lần Aiden vặn phá TV, tôi kêu Aiden, nó nhìn tôi rồi tôi nói "no no", vừa nói tôi vừa lắc ngón tay trỏ cho nó thấy.

Thế là khi về lại Cali, mỗi lần mẹ nó không cho nó làm cái gì, nó nhìn mẹ nó vừa lắc ngón tay trỏ vừa nói "no no" y như tôi làm cho nó.

Trong hình nầy, Aiden vô sở của Chinh, đang tìm phá hệ thống thoát nước trên sân cỏ, bị mẹ nó la. Nhìn kỹ ngón tay trỏ của Aiden, nó đang lắc ngón tay trỏ và nói "no no" đấy.



Click Vào Đây - Để xem thêm hình Aiden, nhìn hình Aiden bà xả phải bật cười.

No comments:

Post a Comment