Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, August 3, 2009

Bà xả tiếp bạn Bùi thị Xuân Đalạt Aug3


Ngày hôm qua bà xả uống thuốc chống đau, khỏi cần thuốc dán, cầm cự cho tới tối thì bà xả kêu đau ở lưng, tôi dán thuốc dán ở thắt lưng cho bà xả.

Sáng hôm nay bà xả kêu đau ở ngực bên phải. Đây là lần đầu tiên tôi nghe bà xả kêu đau ở ngực.

Thế là tôi phải đóng vai bác sỉ, làm "mammogram" khám ngực cho bà xả trước khi tôi dán thuốc dán.

Khi tôi khám ngực, bà xả nhìn tôi ngạc nhiên có vẻ nghi ngờ dụng ý của tôi, tôi phải làm mặt nghiêm để tỏ ra serious, lúc bấy giờ bà xả mới tin tôi là bác sỉ thứ thiệt(!).

Tôi khám ngực không thấy bướu nào trong đó, tôi cười báo tin mừng cho bịnh nhân. Nhưng tôi phải dán thuốc dán chống đau ở ngực cho bịnh nhân, vì tôi thuộc hạng bác sỉ, bịnh nhân biểu đâu thì làm đó, không có quyền cãi!

***********
***********

Hôm nay bà xả nhận được email của chị Trần phượng Liên Richmond Virginia, bạn học Sư Phạm Qui Nhơn. Hơn 40 năm bà xả mới được tin chị Phượng Liên, bà xả rất vui mừng. Cám ơn chị Phượng Liên và cám ơn "à thì ra Thế" đã bắt liên lạc được với chị Phượng Liên.

Trưa hôm nay bà xả tiếp bạn chí thân, chị Hường Bùi thị Xuân Đàlạt và ông xả KQ Thuyên về từ Houston.

Anh chị Thuyên mới đi Florida họp mặt Phi Đoàn khu trục 520 về. Đúng ra chuyến họp mặt PD 520 nầy có mặt vợ chồng tôi. Chúng tôi đã mua vé máy bay, nhưng giờ chót vì bà xả bịnh nên chúng tôi không đi.

Anh chị Thuyên đi Florida, vẫn nhớ tới vợ chồng tôi, mua nhãn tươi về cho chúng tôi. Cám ơn anh chị Thuyên, đã mua nhãn cho, còn phải lái xe đem lên tận nhà. tth




Anh chị Thuyên vừa ở Florida về, đen nhãn Florida tặng chúng tôi.




Bà xả và vợ chồng chú Mỹ & Trúc đang thưởng thức nhãn Florida.




Bị bắt quả tang, tôi sắp gọi 911, may quá chị Thuyên ngóc đầu lên hứa tuần tới sẽ đem thêm nhãn, nên tôi lơ đi!



Có bắt được quả tang gì đi nữa, tôi vẫn phải cám ơn chị Hường vô vàn, nhờ chị mà bà xả có một ngày đầy sức sống, đúng như mơ ước dành thì gian còn lại để vui chơi với gia đình và bạn bè của vợ chồng tôi. Cám ơn anh chị Thuyên ơi!

No comments:

Post a Comment