Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, August 26, 2009

Bó Hoa Tình Bạn Sư Phạm Qui Nhơn - Phòng 5

Click Vào Đây - Để xem Bó Hoa Tình Bạn Sư Phạm Qui Nhơn - Phòng 5.
Sau khi "Click Vào Đây", một screen khác sẽ hiện lên với hàng chử "Click here to start download ", rồi click vào hàng chử nầy.

Chị Sâm San Jose - bạn học Sư Phạm Qui Nhơn với bà xả - gởi tôi bó hoa nầy đã hai tuần. Vì quá bận rộn nên hôm nay tôi mới post được. Tôi rất mong các chị thông cảm.

Tôi thành thật cám ơn chị Sâm và tất cả các chị Phòng 5, đã quan tâm theo dõi sức khoẻ và gởi bó hoa cho bà xả tôi.

***************
***************

Cơ thể bà xả đã quen dần với morphine 15mg, nên hai ngày nay thuốc morphine 15mg không còn hũu hiệu tốt cho cơ thể bà xả.

Đúng ra morphine phải có hiệu lực 12 giờ, hai ngày nay thuốc morphine viên 15mg nầy chỉ có hiệu lực trong 3 giờ, hoặc 6 giờ là tối đa. Vì vậy bà xả phải uống thuốc chống đau củ, hoặc tôi phải dán thuốc dán để phụ với morphine.

Ngày mai Thứ Năm y tá đến, tôi sẽ cho y tá biết để nó tăng "dose" morphine lên. tth

No comments:

Post a Comment