Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, August 5, 2009

Bà xả nằm vùi Aug5


Sáng nay ăn sáng xong, bà xả kêu đau ở thắt lưng và bên hông, tôi dán hai miếng thuốc dán ở hai bên thắt lưng, kéo dài ra bên hông. Đây là lần đầu tiên bà xả kêu đau ở bên hông!

Lâu nay tôi ép bà xả ăn chuối mỗi ngày, hy vọng chuối sẽ giúp bắp thịt bà xả để đi lại.

Rồi sáng nay, ngồi ăn sáng, bà xả cười nói:

- Mấy ngày nay em thấy khoẻ chắc nhờ ăn chuối!

Tôi kêu lên:

- Trời! vậy anh phải post cho thiên hạ biết, chuối trị được cancer!

Tôi chỉ nói đùa cho vui, nào ngờ đâu ngay sau đó tôi nhận được email của người quen, kèm theo toa thuốc nói chuối trị được cancer!!

Hiện giờ tôi có hằng trăm toa thuốc ta đễ trị cancer, tôi bối rối nhức đầu quá. Chắc tôi phải thỉnh Hoài Linh đội khăn Hầu Thánh đễ nhờ Thánh chĩ dạy chọn cho đúng thuốc!

Cả ngày hôm nay, bà xả thỉnh thoảng đi lại trong nhà, rồi nằm vùi. tth

No comments:

Post a Comment