Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Saturday, August 15, 2009

Bà xả tiếp khách Aug15


Sáng hôm qua bà xả uống thuốc chống đau morphine viên, bà xả bị chống mặt, lừ đừ khó chịu.

May quá chiều hôm qua, anh chị bs Thanh về thăm, anh Thanh chích cho bà xả và tôi mỗi người một mũi thuốc bổ. Nhờ mũi thuốc bổ của anh Thanh, bà xả hết chống mặt, tươi tỉnh trò chuyện, cười giỡn với anh chị Thanh và chị Thanh Kiều.

Cám ơn anh chị Thanh và chị Thanh Kiều đã cho bà xả tôi một buổi chiều đầy sức sống.

Cũng nhờ mũi thuốc bổ ngày hôm quan, đêm qua bà xả ngũ ngon, sáng nay bà xả dậy sớm cuốn tóc làm dáng, để vui đùa lại với anh chị Thanh và chị Kiều sáng nay.

Sáng nay trong khi chờ đợi cho tới 9 giờ để uống thuốc morphine viên, bà xả kêu đau ỡ bụng bên phải, tôi dán hai miếng thuốc dán ở bụng bên phải cho bà xả.

Vậy là thuốc morphine viên 15mg có hiệu lực những chổ đau đớn khác trong người bà xả, ngoại trừ chổ gan. Chổ gan ỡ bụng bên phải, thuốc morphine viên 15mg chỉ đủ sức chống đau 3, 4 giờ, rồi sau đó tôi phải dán thuốc dán để phụ thêm.

Nói chung sự đau đớn của bà xả, hospice có đủ thuốc để kiểm soát, vợ chồng tôi rất hài lòng. tth




Chị Thanh nghe tin Mít trị được cancer (!), chị vội vã mang mít về cho bà xả.



Từ trái qua: anh Thanh, chị Kiều, Anh Bảy, chị Thanh, Trúc, đang thưởng thức Mít, Nhãn của anh chị Thanh mang về.


Tấm hình nầy đễ đời đấy! tôi phải đem tấm hình nầy lên chùa Phước Huệ xin xăm để đoán tương lai. tth




Chị Thanh nghe tin Xôi Bắp trị được cancer (!), sáng nay chị làm Xôi Bắp để ăn sáng, trị bịnh cho bà xả tôi. Cám ơn chị Thanh ơi.


Click Vào Đây - Để xem thêm hình, click vào hình để xem hình lớn.

No comments:

Post a Comment