Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Friday, August 7, 2009

Cuốn Album dã chiến của Sư Phạm Qui Nhơn Khoá 2

Tôi vừa nhận cuốn album của chị Sâm - San Jose, bạn học Sư Phạm Qui Nhơn với bà xả.

Nghe tin bà xả tôi đau, chị Sâm vội vã gom góp hình ảnh cũ từ các bạn, rồi thực hiện cuốn album dã chiến.

Nhận được cuốn album của chị Sâm với bao nhiêu hình ảnh kỹ niệm cũ, trong giai đoạn cực kỳ khó khăn nầy, thật là một niềm vui vô bờ bến cho bà xả tôi, và đó cũng là những gì mà vợ chồng tôi mong chờ trong giờ phút nầy thôi!

Tôi chân thành cám ơn chị Sâm San Jose, Hà gia Thế ("à thì ra Thế") LA, và tất cả các chị đã phụ giúp và đóng góp hình ảnh để tạo cuốn album nầy.

Tôi xin đăng nguyên văn lời nói đầu của chị Sâm trong cuốn album:


Yến thân thương,

Ở tuổi chúng mình đều như những chiếc lá vàng từ từ rơi rụng hết! Các bạn ở VN và các tiểu bang đang cầu nguyện một sự nhiệm mầu đến với Yến - Bằng không - Hiền lành, thuần thành như Yến - Rán nhất tâm chánh niệm Yến đọc hay nghe Kinh Dược Sư, Kinh Pháp Hoa, Kinh A Di Đà để được theo chân ngài...

Album này như những nụ hôn, những vòng tay thương yêu, ôm chặt của đám bạn SPQN khoá 2 Yến nhé.

Thương,

Sâm và các bạn P.5.

Aug. 1, 2009




Có hai hình album, click vào từng cái một để xem.

Muốn xem hình lớn thì làm như sau:

1. Click vào hình album
2. Đè và giữ hai keys Ctrl và Shift cùng một lúc
3. Trong khi đè giữ hai keys Ctrl và Shift, rồi đè thêm key dấu cộng (+) để tăng lớn, key dấu trừ (-) để làm nhỏ. Càng đè nhịp nhịp dấu + hình càng lớn. Muốn trở lại nhỏ thì nhịp dấu -.




No comments:

Post a Comment