Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Sunday, August 16, 2009

Chuyện cười ra nước mắt Aug16

Sáng nay bà xả vô blog, xem hình bà xả ngồi với chị Thanh, chị Kiều, tôi post ngày hôm qua.

Rồi bà xả nhìn tôi, nói một cách hết sức bình thãn:

- Gương mặt em trong hình, có vẽ bịnh hoạn quá!

Tôi nhìn bà xả và kêu lên:

- Trời...trời...trời! Hay là morphine làm em phê quá nên quên hết thực tại!

Lúc bấy giờ bà xả mới thức tỉnh. Tội nghiệp! bà xả đi qua đi lại cuời một mình thật lớn.

Thằng Thông thấy mẹ nó cười lớn, nó hỏi tôi, tôi kễ lại từ đầu cho nó nghe. Thông cười và nói:

- Mai mốt mẹ nằm trong nhà quàn, mẹ thức dậy bắt nhà quàn trang điểm làm đẹp.

Bà xả và tôi cười.

**********************
**********************

Tối hôm qua, bà xả uống một viên morphine 15mg lúc 9 giờ tối, rồi cả đêm bà xả không đau, không chóng mặt, bớt ho. Tuy nhiên đêm qua bà xả không ngũ được.

Sáng nay bà xả chỉ uống một viên morphine 15mg, rồi cã ngày bà xả không đau đớn gì hết, và cũng không chóng mặt.

Trời! morphine trị đau đớn tài tình như vậy sao? Thão nào trên thế gian nầy, biết bao nhiêu người chết đứng, chết ngồi vì ghiền nó!

Cã ngày nay bà xả thỉnh thoảng tươi tỉnh, nói chuyện điện thoại, đi lại trong nhà, rồi nằm vùi. tth

No comments:

Post a Comment