Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Saturday, August 8, 2009

Bà xả tươi tỉnh đôi chút Aug8

Sáng nay bà xả đau ở thắt lưng, tôi dán thuốc dán ở thắt lưng cho bà xả.

Hôm nay bà xả nhận được thư của một số bạn Sư Phạm Qui Nhơn ngày xưa, bà xả vui lắm.

Tôi dọn cơm trưa, bà xả vừa đọc thư vừa ăn, rồi mê quá ngưng ăn luôn để đọc thư.

Tôi phải nhắc bà xả ăn cho xong, không thì cơm nguội hết. Bà xả ăn xong, ngồi đọc thư tiếp.

Ăn xong tôi xem TV, bà xả đem thư ra đọc lại, có vẻ thích thú lắm.

Sau đó bà xả có vẻ tươi tỉnh, bà xả đi cuốn tóc làm dáng, chắc là để nhớ lại các nàng nội trú Sư Phạm Qui Nhơn, "vô tư, mơ mộng, yêu đời" ngày nào, phải không các O Sư Phạm?

Tôi chân thành cám ơn các O Sư Phạm đã quan tâm viết thư thăm hỏi, cầu chúc cho bà xả tôi.

Các O đã cho bà xả tôi một ngày đầy sức sống, tôi xin đa tạ các O:

- O Sâm San Jose, O Xuân Lê San Jose, O Hồng Loan Hawaii

- O Tư phòng 7

- O Mỹ Châu phòng 1. Bà xả tôi thấy hình ông xả của O Mỹ Châu, bà xả nói giống người bạn không quần nào của tôi, tôi cũng thấy quen quen mà nhớ không ra! tth

No comments:

Post a Comment