Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Wednesday, August 12, 2009

Bà xả rất đau đớn Aug12

Sáng nay bà xả thức giấc, vừa ngồi dậy thì ho cong người. Vừa ho vừa ôm bụng bên phải, bà xả rên ư ư có vẻ đau đớn lắm!

Bà xả là người vợ hiền thục, thương chồng con vô bờ bến, có đau đớn mấy bà xả cũng cố cắn răng chịu đựng âm thầm, vì sợ đau lòng chồng con. Hôm nay sự đau đớn vượt quá xa sức chịu đựng của bà xả! nên lần đầu tiên trong bốn mươi hai năm chung sống, tôi nghe bà xả rên trước mặt tôi!

Trời! cơn đau đớn của ung thư gan, chỉ nghĩ tới là tôi sợ ớn da gà! Vậy mà hơn ba tháng nay, giữa đêm khuya, thỉnh thoảng tôi nghe bà xả rên ư ư, tôi hỏi em đau phải không, bà xả nói trớ là bị đàm trong cổ, chứ không có đau. Sáng nay thì bà xả không nói trớ nửa, xác nhận đau lắm trong bụng bên phải chổ gan!

Suy đoán ra sự chịu đựng đau đớn trong âm thầm của bà xả lâu nay, tôi thương bà xả quá! nước mắt tôi ràn rụa!

Tôi dán hai miếng thuốc dán ở bụng bên phải cho bà xả, bà xả hết đau và nằm vùi. Đây là lần đầu tiên tôi dán hai miếng thuốc dán cùng một chỗ!!

No comments:

Post a Comment