Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, September 28, 2009

Bà xả nằm vùi nhưng tỉnh táo - Sept28

Cả ngày nay bà xả nằm vùi, nhưng thỉnh thoảng chuyện trò rất tỉnh táo. Sáng sớm tôi làm một tô Oatmeal (cháo lúa mì) khá lớn, ăn với thịt chà bông, bà xả ăn hết trơn. Trưa và tối thì bà xả ăn cơm và mì nước rất ít.

Mỗi ngày tôi thỉnh thoảng đo áp huyết của bà xả (tôi bây giờ là bác sĩ thứ thiệt rồi đấy nhé!), ngày hôm nay áp huyết của bà xả rất ỗn định.

Tôi nói với bà xả, tôi sẽ theo dõi áp huyết của bà xả để tiên đoán giờ phút cuối. Bà xả đồng ý và rất tin tưởng nơi ông chồng "bác sĩ giờ chót" nầy lắm! Tội nghiệp! nhờ vậy mà bà xả rất bình tĩnh, không còn hốt hoảng dùng cảm giác để tiên đoán "ra đi" nữa rồi!

Chao ôi! có bao giờ tôi nghĩ tôi sẽ ngồi canh chừng, để chứng kiến sự ra đi vĩnh viễn của người tôi thương yêu nhất đời như thế nầy! Thật là một cảm giác mới lạ đầy nghiệt ngã cho cuối đời tôi. tth

No comments:

Post a Comment