Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Tuesday, September 22, 2009

Bà xả tiếp khách và Sư Cô Như Hiếu - Sept22

Đêm hôm qua bà xả ngũ được. Sáng dậy bà xả than đau ở gót chân phải, tôi bịt nước đá ở gót chân phải cho bà xả. Đây là lần đầu tiên bà xả bị đau ở gót chân phải, lâu nay bà xả bị đau ở gót chân trái.

Chúng tôi gặp bà Carol social worker của hospice sáng nay. Tôi xác nhận với bà Carol về việc giữ xác bà xả 8 giờ sau khi mất, không ai được rờ cũng như di chuyển. Bà Carol cho biết không có gì trỡ ngại. Tôi cũng thông báo nhà quàn về việc giữ xác bà xả 8 giờ và yêu cầu nó ghi vào hợp đồng mà tôi trã tiền hết lâu rồi.

Tôi cũng yêu cầu Corol cho chúng tôi gặp bác sĩ của hospice. Bà hứa sẽ nói chuyện với con y tá về việc nầy và con y tá sẽ trã lời chúng tôi vào ngày Thứ Năm khi nó đến khám tổng quát cho bà xả.

**************
**************

Đến trưa có vợ chồng Chỉnh em chú bác với bà xả về thăm từ Austin TX.

Tôi và bà xả đang ngồi nói chuyện với Chỉnh & Lan thì "chị đại gia" Phó Đức Hân đem thức ăn đến cho bà xả. Thật là cãm động! cứ thỉnh thoảng vợ chồng anh chị Hân đột kích mang thức ăn nấu sẵn đến cho bà xả.

Tôi chân thành cám ơn Chỉnh & Lan và anh chị Phó đức Hân nhiều lắm.

**************
**************

Đến tối em gái tôi đi làm về ghé đón Sư Cô Như Hiếu đến niệm Phật cho bà xả tôi. Thật là hồng phúc cho bà xả, được Sư Cô quan tâm tình nguyện niệm Phật cho thường xuyên.




Sư Cô Như Hiếu Niệm Phật A Di Đà cho bà xả.




Sư Cô Như Hiếu đang hướng dẫn bà xả lúc lâm chung. Bà xả đang cười tười lắm!

Click vào hình để xem hình lớn.



Chỉnh & Lan em chú bác với bà xả về thăm từ Austin Tx.



Chị "đại gia" Phụng đột kích mang thức ăn đến cho bà xả.

No comments:

Post a Comment