Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Sunday, September 27, 2009

Bà xả tươi tỉnh đôi chút - Setp27

Cả ngày nay bà xả nằm vùi, tuy nhiên bà xả có vẽ tươi tỉnh đôi chút. Bà xả ăn uống ngày ba bửa nhưng rất ít.

Chiều nay tôi gọi Thầy Trung Nghiêm báo cho Thầy biết sức khoẻ bà xả tôi tạm yên, nếu có thể Thầy và Ban Hộ Niệm khỏi tới, vì chúng tôi sợ phiền.

Thầy cho biết Thầy đã thông báo cho Phật Tữ trong lễ chùa sáng nay, để Thầy dò xét xem sao. Rồi một lúc sau Thầy gọi lại và cho tôi biết, Thầy đã hoãn lại với Phật Tữ và chiều nay phái đoàn sẽ không tới. Tuy nhiên Thầy căn dặn tôi đừng ngại gì cả, nếu cần thì cứ gọi cho Thầy biết.

Tôi chân thành cám ơn Thầy Trung Nghiêm và Ban Hộ Niệm chùa Bảo Quang.

**************
**************

Tôi đã mua máy đo áp huyết digital, loại nầy rất dễ xài. Tôi sẽ theo dõi áp huyết của bà xả để tiên đoán giờ phút cuối, với hy vọng tôi sẽ báo động được chính xác. Vì mỗi lần báo động, Thầy và Ban Hộ Niệm chùa Bảo Quang trì tụng liên tục. Tôi rất sợ báo động trật (false alarm), sợ sẽ mất hiệu nghiệm sau nầy. tth




Aiden đi chợ phụ mẹ, giỏi chưa?



Aiden đang dùng laptop để vô blog theo dõi tin sức khoẻ của bà ngoại?



Kira và Aiden dễ thương quá!

No comments:

Post a Comment