Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Saturday, September 5, 2009

Cầu Mong - Sâm San Jose


Tôi nhận được email của chị Sâm ở San Jose- bạn học Sư Phạm Qui Nhơn với bà xả, kèm theo video nhạc cảnh "Cầu Mong".

Đọc email của chị Sâm, tôi thích nhất câu "Cuộc đời là thế! Có họp rồi có tan! Đã đến lúc chúng ta niệm Phật, giữ tâm thanh tịnh, quán chiếu để chuẩn bị hành trang bước vào một hành trình mới..."

Cám ơn chị Sâm đã quan tâm theo dõi sức khoẻ bà xả tôi, gỡi hình ảnh, và thường xuyên email thăm hỏi.

Tôi xin post nguyên văn email của chị Sâm, vì bà xả tôi rất thích những lời "biết đủ" và "chấp nhận" như vậy. Cám ơn chị Sâm lần nữa.

Sau đây là nguyên văn email của chị Sâm:



Yến thân thương,

Rất muốn nghe giọng nói của Yến nhưng không dám gọi Yến -- chỉ muốn Yến được nghỉ ngơi -- nhưng lòng lúc nào cũng bức xúc khi theo dõi hằng ngày sức chịu đựng của Yến.

Nhớ ngày nào chúng mình ở nội trú phòng 5 SPQN. Đi thực tập đạp xe ra phố Qui Nhơn, những ngày nắng thì bụi, gió khi đi qua eo của phi trường. Còn những ngày mưa thì ướt át và ì ạch đạp xe qua eo biển -- nhưng vẫn vui tươi yêu đời và mộng mơ.

Rồi lúc ra trường như chim vỡ tổ chúng ta đi khắp bốn phương. Mãi đến lúc qua đến Mỹ chúng ta lại gặp nhau. Chúng ta ngồi ôn lại những ngày mới đến Mỹ năm 1975... bơ vơ, xa lạ trong cuộc sống nhưng mình vẫn cố gắng học việc, hành nghề lo cho chồng con.

Bây giờ nhìn lại các con các cháu -- chúng ta cũng vừa xếp bút nghiên, an hưởng tuỗi già. Cuộc đời là thế! Có họp rồi có tan! Đã đến lúc chúng ta niệm Phật, giử tâm thanh tịnh, quán chiếu để chuẩn bị hành trang bước vào một hành trình mới...

Yến có Anh Thái bên cạnh -- săn sóc lo lắng. Cám ơn "Chị Bảy" rất nhiều. Yến rán ăn uống tẩm bổ để chống chọi lại cơn bạo bịnh. Xin gỡi đến Yến những lời "Cầu Mong".

Sâm và các bạn phòng 5
Sept 3, 2009


Click Vào Đây - Để xem video nhạc cảnh "Cầu Mong" của các bạn phòng 5.
Sau khi "Click Vào Đây", một screen khác sẽ hiện lên với hàng chử "Click here to start download ", rồi click vào hàng chử nầy.

No comments:

Post a Comment