Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Friday, September 18, 2009

Bà xả tươi tỉnh đôi chút - Sept18

Sáng nay bà xả thức dậy vẫn đau đớn ở bụng bên trái, đau ở gót chân trái. Tôi đắp nước đá ở gót chân và cho bà xả uống morphine viên, và nước.

Con nhỏ của Hospice tới tắm gội cho bà xả chiều nay. Bà xả có vẽ tươi tỉnh đôi chút.

Có hai em và cháu của bà xả mới về thăm từ Dallas, bà xả cố gắng ra trò chuyện được chút xíu rồi vô nằm. Mọi sự đi đứng của bà xả đều phải có người dìu.

Thật là hồng phúc cho vợ chồng tôi, Thầy Trung Nghiêm quan tâm gọi cho tôi, đề nghị để Thầy và Phật Tữ chùa Bảo Quang đến niệm Phật cho bà xả tối nay.

Có ba của Thầy từ VN mới qua thăm, tôi thưa với Thầy bà xả tươi tỉnh đôi chút, xin Thầy khỏi đến và dành thì giờ trò chuyện với ba của Thầy, khi nào bà xả yếu mệt, tôi sẽ nhờ Thầy tụng niệm trở lại. Thầy rất hoan hĩ. tth

No comments:

Post a Comment