Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Monday, September 7, 2009

Sư Cô Như Hiếu thăm viếng bà xả - Sept7

Đêm qua bà xả ngũ ngon giấc. Sáng sớm bà xả bước xuống giường, suýt té vì gót chân trái đau thấu trời.

Bà xả kêu đau nhức rất khó chịu ở gót và lòng bàn chân trái, bà xả không thể nào đi được, bà xả muốn đi thì tôi phải xóc nách kè cho bà xả đi.

Không biết bà xả bị bịnh gì mà tôi chưa bao giờ thấy. Tôi là bác sĩ bói toán, chỉ có cách duy nhất cho tôi định bịnh bà xả là tôi đội khăn, bắt chước Hoài Linh hầu Thánh, hoạ may Thánh cho tôi biết, nhưng tôi chưa biết làm!

Tôi vô internet tìm bịnh của bà xả. Trời! có rất nhiều người bị đau gót, đặc biệt là lúc sáng sớm mới thức dậy y như bà xả. Họ chỉ cách trị bằng đắp nước đá. Tôi bắt chước thoa dầu, đắp nước đá cho bà xả.

Vài giờ sau khi tôi đắp nước đá, gót chân trái bà xả giảm đau 80%, và bà xả có thể đi lại. Hú hồn! Bác sĩ bói toán mà làm được việc đấy chứ!

*************
*************

Chiều hôm nay em gái tôi gọi cho biết Sư Cô Như Hiếu của chùa Phước Huệ muốn đến thăm bà xả. Tôi lật đật gọi mời Sư Cô, và tôi dặn em gái tôi giới hạn số người tối đa vì bà xả không được khoẻ.

Chiều hôm nay em gái tôi chở Sư Cô tới, ngoài ra có chị Hiền và anh chị Quang ở San Antonio. Chị Nguyễn trọng Hiền và anh chị Nguyễn lê Quang rất thương bà xả tôi, họ muốn thăm bà xả tôi lắm, nhưng lâu nay bà xả lúc mệt lúc khoẻ, nên giới hạn tiếp khách tối đa.

Chiều nay tôi gọi mời anh chị Quang tới thăm bà xả. Tội nghiệp! chị Quang mừng quá, chị tưởng tôi gọi nhầm!

Tôi chân thành cám ơn Sư Cô Như Hiếu, chị Hiền, anh chị Quang, đã bỏ thì giờ quý báu đến thăm viếng và cầu nguyện cho bà xả tôi. tth




Sư Cô Như Hiếu đang vấn an bà xả.



Anh chị Nguyễn lê Quang là bạn từ 1975, ba người cười tươi lắm.

Click Vào Đây - Để xem thêm hình, click vào hình để xem hình lớn

No comments:

Post a Comment