Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, September 10, 2009

Đêm qua bà xả ngũ được, nhưng yếu lắm - Sept10


Đêm qua bà xả ngũ được. Sáng nay bà xả bước xuống giường cực kỳ khó khăn. Tôi phải ôm dìu bà xả để bước xuống giường.

Bà xả bây giờ yếu quá sức, tay chưn run rẩy, đi đứng tôi phải dìu, trông đau lòng lắm!

Sáng nay y tá đến khám tổng quát cho bà xả. Áp huyết bà xả vẫn thấp như mọi khi.

Về đau nhức ở gót và bàn chưn trái, cánh tay phải và hai mông, y tá nói nó không hiểu nguyên do của đau nhức. Nó bảo tôi mỗi lần bà xả có cái gì đau nhức thì cho uống morphine nước vì morphine nước trị bá chứng về đau nhức. Mỗi giờ tôi có thể cho bà xả uống morphine nước một lần 1.0ml, nếu cần.

Bà xả có vẽ nóng lòng không muốn kéo dài tình trạng đau yếu như thế nầy! Bà xả hỏi y tá thử đoán cuộc sống bà xả còn bao lâu. Y tá nói: "một tháng". Thấy bà xả, tôi và Thông làm thinh, y tá nói thêm: "có thể hai tháng"!

Tội nghiệp! sáng nay có anh bạn VN chủ hảng máy lạnh ở gần nhà tôi. Anh nầy rất trẻ, làm được khá nhiều tiền. Sáng nay anh bạn nầy vừa chết vì cancer gan. Tôi được tin vội đi qua thăm anh bạn. Bà xả nói: "sao không để tôi đi trước nó!"




Hôm nay bà xả yếu quá, y tá vô giường khám cho bà xả.

No comments:

Post a Comment