Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Saturday, September 19, 2009

Bà xả tiếp Thầy và Sư Cô chùa Phước Huệ - Sept19


Thầy Thích Phước Quang trù trì chùa Phước Huệ vì quan tâm đến gia đình tôi, Thầy gọi em gái tôi, đề nghị Thầy và Sư Cô sẽ đến Niệm Phật A Di Đà cho bà xả tôi.

Thật là phúc đức cho vợ chồng tôi, được Thầy và Sư Cô thương, quan tâm đến niệm Phật cho bà xả tôi trong giai đoạn cực kỳ khó khăn nầy.

Thầy hướng dẫn cho bà xả tôi cách Niệm Phật trong lúc lâm chung, để thoát khỏi cảnh sanh tử luân hồi và được về Tây Phương Cực Lạc. Sau đó Thầy và hai Sư Cô đã niệm Phật A Di Đà cho bà xả tôi hơn một giờ.

Tôi chân thành cãm tạ Thầy Thích Phước Quang, Sư Cô Như Hiếu, Sư Cô Quang Thông.

********************
********************

Trong khi Thầy và Sư Cô đang làm lễ, anh chị Phó đức Hân đem phở, bì cuốn đến cho bà xả ăn. Vì đang làm lễ trong phòng, Thông ra lấy thức ăn vô, tôi không hề hay biết. Thầy, Sư Cô ra về, tôi kè bà xả ra ăn để khỏi phụ lòng anh chị Hân. Bà xả ăn một chút bì cuốn rồi kêu mệt, tôi phải kè bà xả vô nằm! Cám ơn nhiều lắm anh chị Hân ơi! Cho tôi xin lỗi vì không hay biết nên không ra tiếp anh chị.

tth




Thầy Phước Quang, Sư Cô Như Hiếu bên trái, Sư Cô Quang Thông bên phải, đang niệm Phật cho bà xả tôi.



Từ phải qua: Sương, Tuyết (em bà xả về từ Dallas), Marie em gái tôi.

Click Vào Đây - Để xem thêm hình, click vào hình để xem hình lớn.

No comments:

Post a Comment