Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Sunday, September 6, 2009

Bà xả ngũ ngon giấc tối hôm qua - Sept6

Tối hôm qua bà xả ngũ ngon giấc. Tôi thì ban ngày ngồi canh bà xả, ngũ gà ngũ gật, rồi tối lại ngũ sớm theo bà xả. Nên đêm qua tôi thức giấc lúc 1:00 khuya, nằm trằn trọc cả giờ, nghe bà xả ngũ ngon, cảm thấy vui vui.

Morphine viên, moprhine nước kiểm soát đau đớn của bà thật tuyệt vời. Bà xả cả ngày nằm vùi, yếu đuối, mệt mõi.

Bà xả ăn uống rất ít. Mỗi lần tôi ép bà xả ăn thì bà xả nhắc tôi lời dặn dò của y tá hospice để chọc quê tôi!

Y tá dặn tôi với bà xả, khi nào bà xả không muốn ăn thì đừng ép, vì cơ thể bà xả đang tiến hành diễn tiến tàn lụi (shutting down). Nếu ép bà xả ăn là ép cơ thể bà xả phải hồi tĩnh để hấp thụ thức ăn, như vậy là đi ngược lại sự tiến hành diễn tiến tàn lụi, lúc ấy bà xả sẽ đau đớn vô cùng! tth




Vua lục phá Aiden bị mẹ bắt tại trận đang lục phá.



Aiden đang làm gì mà có vẽ ngoan vậy?



Aiden đang hun bà ngoại qua điện thoại! Aiden giỏi quá.



Kira đang ráp xích đu.

No comments:

Post a Comment