Thiếu nữ Việt Nam

Thiếu nữ Việt Nam
quá dễ thương

Thursday, September 3, 2009

Bà xả tiếp khách - Sept3


Anh chị Nguyễn đức Hiền mới đem tro cốt của ba Hiền mới mất về VN, anh chị về lại Mỹ có mấy ngày, rồi vội vã bay từ Cali về Houston để nhờ anh chị Triết chở lên thăm bà xả tôi.

Tôi với Hiền có rất nhiều kỹ niệm và rất thân tình từ 1963. Trong chuyến về quê Hiền ở Biên Hoà kỳ nầy, Hiền Điên có ý định bán nhà thương điên Biên Hoà, nhưng nó mới vô thăm lại nhà thương điên Biên Hoà, nó gặp tràn ngập những bịnh nhân "ngầu" hơn nó, nên nó sợ không dám bán!

Cám ơn chị Hiền và Hiền Điên vô vàn. Hai người từ VN mới về, bận rộn, mệt mõi, mà còn hết sức quan tâm đến sức khoẻ bà xả tôi. Thương lắm Hiền ơi!

Anh chị Hiền và anh chị Triết về thăm bà xả tôi, đến chiều thì về lại Houston.

Tôi chân thành cám ơn anh chị Hiền và anh chị Triết đã cho bà xả tôi một ngày đầy vui cười, tươi tỉnh.

****************
****************

Hai ngày nay bà xả uống morphine 30mg, sáng một lần, tối một lần, và khi nào bị đau thì bà xả uống thêm morphine nước o.5ml. Morphine nước có hiệu lực cực kỳ nhanh chóng.

Mỗi ngày bà xả chỉ uống morphine nước 0.5ml có một lần. Ngoài ra bà xả không cần uống thuốc chống đau Vicodin, và cũng không cần thuốc dán.

Hai ngày nay sư đau đớn của bà xả được kiểm soát hết sức êm thắm. Đêm khuya bà xả không còn bị thức giấc vì đau đớn. Thỉnh thoảng bà xả thức giấc vì mất ngũ, bà xả chỉ cần uống thêm thuốc ngũ rồi ngũ lại.

Nhận xét của bà xả về chất ma tuý morphine:

- Uống morphine có gì phê đâu, sao mà người ta bỏ nhiều tiền để mua làm chi?

Tôi cười và nói:

- Tại em chưa ghiền! khi em ghiền rồi chắc phê lắm. Anh chỉ sợ khi em bắt đầu phê, thã hồn lên tiên cảnh, gặp toàn Tiên Ông, lúc bây giờ em chê cảnh trần tục nầy đấy thôi!

Bà xả cười. tth




Hiền mừng bà xả tôi.



Từ trái qua: Triết, chị Hiền, bà xả, chị Triết, Hiền

Click Vào Đây - Để xem thêm hình

No comments:

Post a Comment